คลิปไบค์เกอร์สาว ขี่บิ๊กไบค์บนทางด่วน ซิ่งหัวชนทะลุไม้กั้น จับได้ยังด่าแหลกใส่ จนท.

access_time20 ม.ค. 2564 เวลา 09:43:57
12,044 Views

          ไบค์เกอร์สาวเลือดร้อน ขี่บิ๊กไบค์ขึ้นทางด่วน แบบโนสนโนแคร์ ซิ่งหัวชนทะลุไม้กั้นด่านเก็บเงิน ก่อนโดนสกัดจับได้ ด่าแหลกใส่เจ้าหน้าที่ พ่นคำหยาบรัว ๆ เจอชาวเน็ตสวดยับ 

          วันที่ 20 มกราคม 2564 ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์คลิปจากเฟซบุ๊ก เฮียขับรถ เผยคลิปเหตุการณ์ที่หญิงสาวคนหนึ่งขี่จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ขึ้นทางด่วน ซึ่งตามกฎหมาย จะไม่อนุญาตให้รถจักรยานยนต์ใช้เส้นทางด่วนอยู่แล้ว แต่หญิงสาวคนนี้ขี่ขึ้นมาตั้งแต่ทางด่วนจตุโชติ ซึ่งมีภาพกล้องหน้ารถยนต์คันอื่นสามารถจับภาพได้ว่าขี่มาด้วยความรวดเร็ว 

          โดยระหว่างทางที่ขี่ มีคลิปกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ว่าเธอขี่รถด้วยความเร็วแบบไม่มีเบรก ฝ่าไม่กั้นด่านเก็บค่าผ่านทางจนหักเสียหาย ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร เนื่องจากสวมหมวกกันน็อกอยู่ ซึ่งไม้กั้นปะทะกับหมวกกันน็อกพอดี ก่อนที่เธอจะขี่ต่อไปหน้าตาเฉย

          กระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถสกัดจับได้ที่ด่านของทางด่วนบางนา เธอก็มีพฤติกรรมโวยวายใส่เจ้าหน้าที่ ไม่ยอมให้เข้าใกล้ แถมผลักตัวเจ้าหน้าที่ออกไปไกล และด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายแบบรัว ๆ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่พยายามพูดคุยเพื่อให้เธอใจเย็น ๆ แม้ว่าเธอจะยังพูดจาหยาบคาย แต่เจ้าหน้าที่ก็สามารถควบคุมสติไว้ได้ 

          อย่างไรก็ตาม เมื่อคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างวิพากษ์จารณ์อย่างหนัก ต่างสงสัยว่าทำไมเธอถึงขี่รถขึ้นทางด่วน แถมจับได้แล้วยังทำตัวหัวร้อนใส่เจ้าหน้าที่ ทั้งที่ตัวเองผิดเต็ม ๆ บ้างก็ว่าเมื่อถอดหมวกกันน็อกแล้วพบว่าเป็นหญิงสาวสวย หน้าตาดี ไม่น่ามีพฤติกรรมแบบนี้...

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เฮียขับรถ

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : คลิปไบค์เกอร์สาว ขี่บิ๊กไบค์บนทางด่วน ซิ่งหัวชนทะลุไม้กั้น จับได้ยังด่าแหลกใส่ จนท.?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ