สาวเป็นอึ้ง ลองตรวจ DNA ขำ ๆ กลับเผยความลับดำมืด คนที่คิดว่าพ่อมาทั้งชีวิต แท้จริงแล้วไม่ใช่

access_time20 ม.ค. 2564 เวลา 11:38:45
1,793 Views

          สาวเป็นอึ้ง พ่อแจกชุดตรวจ DNA ขำ ๆ กลับเผยความลับดำมืด คนที่คิดว่าพ่อมาทั้งชีวิต แท้จริงแล้วไม่ใช่ เป็นใครอีกคนที่ทั้งบ้านต่างก็รู้จัก นี่มันอะไรยังไง ทำเอาช็อกกันทั้งบ้าน

          ความลับนั้นไม่มีบนโลก ต่อให้มันจะเป็นความลับที่ใครสักคนอยากฝังกลบไว้กับอดีต แต่ท้ายที่สุดความจริงก็ต้องปรากฏขึ้นในสักวัน ดังเช่นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับหญิงคนหนึ่ง ที่เพิ่งออกมาเปิดประสบการณ์ค้นพบความลับดำมืดของครอบครัวอย่างไม่ทันตั้งตัว หลังจากได้รับของขวัญขำ ๆ เป็นชุดตรวจดีเอ็นเอจากผู้เป็นพ่อ

          โดยเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2564 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า โลกออนไลน์ได้เกิดกระแสพูดถึงคลิปของ แคท แม็คโดนัลด์ ที่เธอเพิ่งจะโพสต์ลง TikTok เมื่อไม่นานมานี้ โดยเป็นคลิปที่เธอได้ตอบโต้คลิป TikTok ของหญิงอีกคน ที่ขอให้คนอื่น ๆ ลองออกมาแชร์ประสบการณ์แปลกประหลาดที่สุด เกี่ยวกับผลจากการตรวจดีเอ็นเอ

          แคท เล่าว่า ในคริสต์มาสหนึ่ง อยู่ ๆ พ่อของเธอก็ปิ๊งไอเดียสุดบรรเจิด ด้วยการซื้อชุดตรวจดีเอ็นเอมาให้คนทั้งครอบครัวได้ลองเล่นกันขำ ๆ แต่ผลลัพธ์ที่ได้นั้นเป็นอะไรที่ไม่คาดคิดอย่างแรง

          เธอบอกว่า เธอคิดมาตลอดทั้งชีวิตว่าตัวเองนั้นเป็นชาวไอริช เพราะนามสกุลของเธอ พร้อมกับสีผมแดง ๆ ของเธอ มันชวนให้คิดแบบนั้น แต่ผลจากการทดสอบกลับบ่งบอกว่า เธอมีเชื้้อสายนอร์เวย์ถึง 75% และอีก 25% เป็นการผสมกันของเยอรมันและอังกฤษ ไม่เกี่ยวข้องกับไอริชแม้แต่น้อย ด้วยความประหลาดใจเธอจึงโทร. ไปบอกพ่อเรื่องนี้

          พ่อของเธอที่ก็งงไม่ต่างกัน ได้ให้เธอเข้าไปลองเช็กข้อมูลผลการตรวจในเว็บไซต์ของบริษัทที่ผลิตชุดตรวจดีเอ็นเอนั้น เพื่อดูว่าเธอมีผลดีเอ็นเออื่น ๆ ที่มีความแมตช์กันอะไรอีกบ้าง แต่แล้วเธอก็ต้องช็อกเมื่อพบว่า ชื่อของบุคคลที่มีดีเอ็นเอ ตรงกับความเป็นพ่อแม่ของเธอ ไม่ใช่พ่อที่คอยดูแลเธอมาทั้งชีวิต

          ?ฉันติดต่อหาแม่ของฉันกับป้าทั้ง 2 คนทันที ทุก ๆ คนรวมถึงแม่ฉันต่างก็ช็อก? เคท กล่าว ที่น่าตกใจคือพ่อเธอเองก็รู้จักชายคนที่มีชื่อปรากฏน้นด้วย อยู่ ๆ เขาก็นึกขึ้นได้ว่าหมอนี่เป็นเพื่อนเก่าของครอบครัว        เคทย้ำว่า เธอรู้สึกขอบคุณทั้งชีวิตที่พ่อกับแม่มอบให้แก่เธอ อย่างไรก็ตาม เธอได้กลิ่นความไม่ชอบมาพากลจากเรื่องที่เกิดขึ้น        ?ฉันลองเอาชื่อของหมอนี่ไปค้นกูเกิล ปรากฏว่าเขาเป็นมหาเศรษฐี เป็นถึงซีอีโอของบริษัทใหญ่ และลูกสาวของเขา 3 คนก็ทำงานให้กับเขา? เคท ระบุ

          เธอบอกต่อว่าต่อมาเธอตัดสินใจขับรถข้ามไปครึ่งประเทศ เพื่อตรงไปยังสำนักงานของเขา พยายามจะส่งจดหมายให้ชายคนนี้ แต่เมื่อเขาได้ยินชื่อของเธอก็ปฏิเสธที่จะมาพบเธอทันที ทั้ง ๆ ที่ในจดหมายของเธอ เนื้อหาหลัก ๆ เธอก็แค่อยากจะบอกว่า ขอบคุณนะ? เพราะเธอมีความสุขจริง ๆ ที่ได้มีชีวิตอยู่

          เคทย้ำว่า แม้เรื่องจะจบลงแบบนี้แต่เธอก็ยังคงต้องการรู้คำตอบ ในข้อสงสัยต่าง ๆ เกียวกับเรื่องนี้ และก็ต้องการจะหาความจริงต่อไป

          ทั้งนี้ คลิปของเธอมีคนเข้าไปดูแล้วกว่า 4.1 ล้านวิว และได้มีผู้คนเข้ามาคอมเมนต์กันถล่มทลายนับหมื่นคอมเมนต์ โดยหลายคนเดาว่าพ่อที่เลี้ยงดูเธอมาน่าจะต้องรู้แน่ ๆ ว่ามีบางอย่างเกิดขึ้น เขาอาจจะรู้สึกสงสัยอยู่แล้ว เพราะคงไม่มีใครที่อยู่ ๆ จะมอบชุดตรวจดีเอ็นเอแก่คนในบ้านอย่างแน่นอน

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : สาวเป็นอึ้ง ลองตรวจ DNA ขำ ๆ กลับเผยความลับดำมืด คนที่คิดว่าพ่อมาทั้งชีวิต แท้จริงแล้วไม่ใช่?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ