x close

ผู้สมัคร ส.ว. ศรีสะเกษ โร่แจ้งความหลังพบใบปลิวตัดต่อภาพคู่สุเทพ

วิลดา อินฉัตร ผู้สมัคร ส.ว. จ.ศรีสะเกษ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          วิลดา อินฉัตร ผู้สมัคร ส.ว. จ.ศรีสะเกษ โร่แจ้งความหลังพบมีคนแจกใบปลิว ภาพตัดต่อ วิลดา อินฉัตร ไปร่วมม็อบ กปปส. ถ่ายรูปคู่กับ สุเทพ เทือกสุบรรณ คาดฝีมือกลุ่มผู้ไม่หวังดี

          เมื่อเวลา 13.00 น. วานนี้ (29 มีนาคม 2557) นางสาววิลดา อินฉัตร ผู้สมัครสมาชิกวุฒิสภา หรือ ส.ว. หมายเลข 1 จ.ศรีสะเกษ เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ พร้อมนำรูปภาพใบปลิวที่มีรูปของตนเองสวมเสื้อผ้าคล้ายกับกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. ยืนถ่ายรูปคู่กับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. โดยมุมด้านบนขวามือของใบปลิว ยังมีบัตรหาเสียงเลือกตั้ง ส.ว. ของ นางสาววิลดา ติดอยู่ด้วย มาให้แก่เจ้าหน้าที่ โดยระบุว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพตัดต่อ ทำให้เธอเสื่อมเสียชื่อเสียง เกรงว่าจะทำให้ประชาชนเข้าใจผิดได้
 
          โดย นางสาววิลดา เปิดเผยว่า ตนมาแจ้งความร้องทุกข์ในวันนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันนี้ (29 มีนาคม) ตนกำลังจะออกจากโรงพยาบาลศรีสะเกษ หลังจากที่เข้ามาพักรักษาตัวเนื่องจากไม่สบายและเหนื่อยจากการหาเสียง ส.ว. แต่ขณะที่ตนกำลังรอรถยนต์มารับนั้น ก็เห็นมีคนกำลังเดินแจกรูปใบปลิวดังกล่าวให้กับประชาชนบริเวณแถวโรงพยาบาลศรีสะเกษ และคนที่เดินแจกใบปลิวก็ได้นำใบปลิวมาแจกให้กับตนด้วย เมื่อตนได้เห็นรูปภาพในใบปลิวก็ตกใจ จึงรีบนำรูปใบปลิวดังกล่าวมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 
          นางสาววิลดา ยืนยันว่าตนไม่เคยรู้จักกับนายสุเทพเป็นการส่วนตัวมาก่อน และไม่เคยเข้าร่วมชุมนุมกับกลุ่ม กปปส. แม้แต่ครั้งเดียว ส่วนตัวคิดว่าการที่มีรูปใบปลิวออกมาแบบนี้ อาจเป็นฝีมือกลุ่มผู้ไม่หวังดีที่พยายามจะทำให้ประชาชนที่ได้รับแจกใบปลิวเข้าใจตนผิด และอาจจะพยายามลดคะแนนเสียงของตน ในการเลือกตั้ง ส.ว. วันพรุ่งนี้ (30 มีนาคม 2557)

          ด้านพันตำรวจเอกวินัย เกตุพันธุ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ภาพดังกล่าวเป็นการตัดต่อภาพอย่างชัดเจน คาดว่ากลุ่มคนที่ทำต้องการมุ่งร้ายให้ นางสาววิลดา  เสื่อมเสียชื่อเสียงทางการเมือง  ดังนั้นตนจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดทุกนายเร่งล่าตัวผู้กระผิดมาดำเนินตามกฎหมายโดยด่วนต่อไปแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้สมัคร ส.ว. ศรีสะเกษ โร่แจ้งความหลังพบใบปลิวตัดต่อภาพคู่สุเทพ อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2557 เวลา 09:44:37 13,625 อ่าน
TOP