x close

ป.ป.ช. ลั่น นายกฯ ต้องมาแจงโกงจำนำข้าว 31 มี.ค.นี้

ป.ป.ช. ลั่น นายกฯ ต้องมาแจงโกงจำนำข้าว 31 มี.ค.นี้

ป.ป.ช.ลั่นนายกฯต้องมาแจงโกงจำนำข้าว31มี.ค. (ไอเอ็นเอ็น)

          นายสรรเสริญ พลเจียก เลขาธิการ ป.ป.ช.ลั่น นายกรัฐมนตรี ต้องมาชี้แจงแก้ข้อกล่าวหาคดีทุจริตโครงการรับจำนำข้าว ย้ำ เตรียมที่สำรองไว้แล้ว หากม็อบบุกสถานที่

          วันนี้ (30 มีนาคม 2557) นายสรรเสริญ พลเจียก เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) กล่าวว่า ภายหลังจากที่กลุ่มสื่อวิทยุประชาชนเพื่อประชาชน (กวป.) ได้ยุติชุมนุมที่หน้า ป.ป.ช. ไปแล้วเมื่อวานนี้ (29 มีนาคม 2557) ทาง เจ้าหน้าที่ ป.ป.ช. จึงได้ทำการเข้าตรวจสอบพื้นที่ โดยไม่พบความผิดปกติ หรือสิ่งผิดกฎหมายใด ๆ แต่ที่บริเวณ ซอย 46 ซึ่งเป็นพื้นที่ป่ารกใกล้เคียงพื้นที่ชุมนุม ได้พบระเบิดขว้าง 1 ลูก ซึ่งคาดว่าจะเป็นระเบิดที่หลงเหลือจากการตรวจค้น เมื่อคืนวันที่ 27 มีนาคม 2557 ขณะที่วันนี้ยังไม่ได้รับรายงานว่า มีการพบระเบิดอีกหรือไม่

          ทั้งนี้ นายสรรเสริญ ยืนยันอีกว่า ในวันพรุ่งนี้ (31มีนาคม 2557) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ก็จะต้องมาชี้แจงแก้ข้อกล่าวหาคดีทุจริตโครงการรับจำนำข้าว โดยเบื้องต้น สถานที่ยังคงเป็นที่สำนักงาน ป.ป.ช.สนามบินน้ำ หากมีเหตุวุ่นวาย หรือมีกลุ่มผู้ชุมนุมมาปิดล้อม ทำให้กรรมการ ป.ป.ช. หรือ รักษาการนายกรัฐมนตรี ไม่สามารถเข้าไปในอาคารสำนักงานได้ ก็จะต้องประเมินสถานการณ์อีกครั้ง ว่าจะเปลี่ยนแปลงสถานที่หรือไม่ พร้อมระบุมีแผนสำรองไว้แล้ว










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป.ป.ช. ลั่น นายกฯ ต้องมาแจงโกงจำนำข้าว 31 มี.ค.นี้ โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2557 เวลา 14:00:09 10,127 อ่าน
TOP