x close

ผู้ชุมนุม กปปส. เสียชีวิตกลางม็อบ 1 ราย ส่งชันสูตรแล้ว

เอกนัฏ พร้อมพันธ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          กปปส. ประกาศปักหลักรอเคลื่อนพลชวนข้าราชการร่วมชุมนุม 1 เมษายนนี้ ขณะที่พบผู้ชุมนุม กปปส. เสียชีวิตกลางม็อบ 1 ราย ตำรวจสั่งเร่งตรวจสอบสาเหตุของการเสียชีวิต

          วันนี้ (31 มีนาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ที่เวทีสวนลุมพินี ว่า ยังคงมีประชาชนปักหลักร่วมชุมนุมกับ กปปส. เป็นจำนวนมาก โดยผู้ชุมนุมได้กระจายตัวไปหลบแดดตามเต็นท์ที่พัก และพื้นที่ร่มรอบ ๆ สวนลุมพินี เพื่อรอออกเดินรณรงค์เชิญชวนให้ข้าราชการออกมาร่วมต่อสู้กับกลุ่ม กปปส. ในวันพรุ่งนี้ (1 เมษายน 2557)

          ทั้งนี้ นายเอกนัฏ พร้อมพันธ์ โฆษก กปปส. ได้ออกมาชี้แจงกรณีที่การ์ด กปปส. นำแผงเหล็กมาปิดทางขึ้นสะพานข้ามแยกว่า เนื่องจากช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุรุนแรงรอบพื้นที่สวนลุมพินี ทำให้ กปปส. ตัดสินใจปิดสะพานข้ามแยกเป็นการชั่วคราว เพื่อดูแลความปลอดภัยของผู้ชุมนุม กปปส. และล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ก็ได้ให้การ์ด กปปส. ทำการรื้อแผงเหล็ก เพื่อเปิดการจราจรบนสะพานไทย-ญี่ปุ่น ข้ามแยกศาลาแดง และสะพานไทย-เบลเยียม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อช่วยระบายรถที่ติดสะสมอยู่ในเส้นทางโดยรอบถนนพระราม 4 ทั้งขาเข้าและขาออก

          นอกจากนี้ ได้มีรายงานเพิ่มเติมเข้ามาว่า มีผู้ชุมนุม กปปส. เสียชีวิต 1 ราย และจากการตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิต คือ นายจรูญฤทธิ์ พิพัฒนากูล อายุ 65 ปี ชาวสกลนคร นอนเสียชีวิตอยู่ตรงบริเวณหน้าฝั่งลานพระบรมรูปราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 6 เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้เข้ามาตรวจสอบตรงจุดเกิดเหตุแล้ว พร้อมสั่งให้นำร่างของผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ เพื่อตรวจสอบสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ชุมนุม กปปส. เสียชีวิตกลางม็อบ 1 ราย ส่งชันสูตรแล้ว อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2557 เวลา 16:49:27 27,064 อ่าน
TOP