x close

หญิงมะกันได้เจอคนในฝัน หลังทวีตตามหาหนุ่มที่พบกันบนเครื่องบิน

หญิงมะกันได้เจอคนในฝัน หลังทวีตตามหาหนุ่มที่พบกันบนเครื่องบิน

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ DanMarriesKOLD , pbs.twimg

              สาวนิวยอร์กผู้เดินทางด้วยเครื่องบินอเมริกัน แอร์ไลน์ส พบชายในฝันบนเครื่องแต่ไม่รู้ชื่อ เครื่องลงปุ๊บรีบทวีตวอนสายการบินช่วยเป็นแม่สื่อตามหาชายในฝันให้ที แหม โรแมนติกอย่างกับนิยาย 

              วันที่ 29 มีนาคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลรายงานข่าวน่ารักปนโรแมนติก ของ เอมิลี่ โดมเซก สาวเจ้าของธุรกิจ DIY จากนิวยอร์ก ผู้เดินทางด้วยเครื่องบินของอเมริกัน แอร์ไลน์ส เที่ยวบิน 1037 จากดัลลัส สหรัฐฯ ไปยัง คัลการี แคนาดา เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ที่รู้สึกว่าตนเองจะได้พบชายในฝันเข้าให้เสียแล้ว แต่เสียดายที่ไม่ได้ถามชื่อ เมื่อรู้ว่าโอกาสประหนึ่งบุพเพอาละวาดนี้ไม่ได้มากันง่าย ๆ เมื่อลงจากเครื่องแล้วแม่สาวเอมิลี่ ก็เลยรีบทวีตข้อความไปถึงอเมริกันแอร์ไลน์ส @AmericanAir ทันที ขอร้องช่วยเป็นแม่สื่อ หาชื่อจริงของว่าที่สามีในอนาคตให้เธอหน่อยเถอะ

              แต่เนื่องจากนโยบายของสายการบินที่ไม่สามารถเปิดเผยชื่อผู้โดยสารได้ ทางสายการบินจึงปฏิเสธกลับมาอย่างสุภาพด้วยข้อความตอบกลับสั้น ๆ ว่า "ขอให้โชคดี" สาวรายนี้ก็ไม่ลดละความพยายาม ตามตื๊อกดดันเบา ๆ ต่อไป จนในที่สุดทางเจ้าหน้าที่ของอเมริกัน แอร์ไลน์ส คงจะอ่อนอกอ่อนใจเลยตัดสินใจให้ความช่วยเหลือ โดยการยอมให้เธอใช้พื้นที่ส่วนในทวิตเตอร์ของสายการบิน ซึ่งมีคนติดตามอยู่กว่า 780,000 คน ทวีตข้อความตามหาชายในฝันคนนั้นของเธอให้พบ ซึ่งเอมิลี่ก็ได้ใช้พื้นที่ตรงนี้ บอกว่าเธอรู้แค่ว่าเขาใส่เสื้อสีฟ้า นั่งชั้นเฟิร์สคลาสแถวหน้า ชื่อ เคลาโก เกิดที่โตริโน และอาศัยอยู่แถบโซโห ใครรู้ข้อมูลมากกว่านี้สามารถติดต่อเธอได้เลย 

              ไม่รู้ว่าเรื่องราวระหว่างการตามหาเป็นอย่างไร แต่ดูท่าทุกอย่างจะไปได้สวย เมื่อแม่สาวเอมิลี่มาอัพเดทในวันถัดมาด้วยอารมณ์อินเลิฟนิด ๆ ว่า เธอดีใจที่ได้บินในเที่ยวบินนี้จริง ๆ ส่วนทางสายการบินก็ทวีตตอบด้วยความตื่นเต้น ว่าอวยพรให้มีความสุข และอย่าลืมเชิญไปร่วมงานแต่งงานด้วยนะ อย่างไรก็ดีเมื่อผู้สื่อข่าวติดต่อไป สาวรายนี้ขอไม่พูดถึงเรื่องบุพเพอาละวาดดังกล่าวนะจ๊ะ 

              เรื่องนี้จะสำเร็จหรือไม่ก็ไม่รู้ล่ะ แต่เรื่องราวการตามหาชายในฝันโดยใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กเป็นสื่อนี่มันพล็อตนิยายหวานแหววยุคปัจจุบันจริง ๆ เดี๋ยวลองเอาไปใช้บ้างดีกว่า ตามหาผู้ชายใส่แว่นที่เจอบนรถไฟฟ้าตอนมาทำงานเมื่อเช้า .. อิอิ 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงมะกันได้เจอคนในฝัน หลังทวีตตามหาหนุ่มที่พบกันบนเครื่องบิน อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2557 เวลา 18:02:26 20,161 อ่าน
TOP