x close

กนก ยัน ภาพหลุดโชว์นกเขาถูกตัดต่อ-สาวนิรนามโพสต์สวน ท้าให้พิสูจน์

กนก รัตนวงศ์สกุล

กนก รัตนวงศ์สกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page

          กนก รัตน์วงศ์สกุล แจง ภาพหลุดโชว์นกเขาถูกตัดต่อมา เผยถูกฝ่ายตรงข้ามเล่นงานเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ถ้าหลงเชื่อก็โง่ ด้านสาวนิรนามโพสต์สวนทันควัน มีภาพ คลิป ท้าให้พิสูจน์ไม่ได้ตัดต่อ

          กลายเป็นประเด็นฮือฮาในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กขึ้นมาทันที เมื่อมีภาพคนหน้าคล้ายพิธีกรข่าวชื่อดัง กนก รัตน์วงศ์สกุล ในร่างเปลือยเปล่าโชว์นกเขาหลุดออกมาว่อนโลกอินเทอร์เน็ตในช่วงสองเดือนก่อน ก่อนที่ภายหลัง นายกนก จะออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2557 ว่า เป็นภาพตัดต่อ ดังข้อความต่อไปนี้

          "ขอบคุณทุกท่านที่ส่งภาพตัดต่อผม จากเว็บเสื้อแดงมาเตือน บางคนเหมือนหวังดีเจตนาแอบแฝง โพสต์เผยแพร่เลย ผมก็ขอลบออกเพราะพวกมันใส่รูปของบุคคลอื่น เป็นรุ่นน้องวารสารฯ มาด้วย เกรงจะส่งผลกระทบถึงน้องเค้า มันเคยทำแบบนี้ในอินสตาแกรม มา 2 เดือนแล้ว เป็นรูปผมนอน กับรูปนุ่งผ้าขาวม้า แต่มันตัดต่อเป็นผ้าขนหนูให้ดูเหมือนอยู่ในโรงแรม คราวนี้ตัดต่อเติมให้ดูเป็นผมกำลัง "ขัดอาวุธ" ^^ ซึ่งทำได้ห่วยมาก มันก็แก้เกี้ยวโดยแปะเซ็นเซอร์ ทำเป็นไม่ให้อนาจาร แต่ความจริงไม่ให้ดูร่องรอยความหยาบ

          เมื่อปี 54 ตอนที่ผมยังจัดรายการอยู่ช่อง 9 มันเคยพยายามใช้วิธีนี้มาแล้ว ตอนนั้น "คางคกตู่" พูดออกทีวีเสื้อแดงเลย หาว่าผมมีเมียน้อย และมีคลิปจะแฉผม นัดจะแฉ ๆ วันแล้ววันเล่า ผมก็รอดู ระหว่างนั้นมันให้ผู้สื่อข่าวใช้เบอร์มือถือ 089-690-3952 โทรมาขอสัมภาษณ์ภรรยาผมเรื่อง "รู้เห็นเป็นใจ ให้สามีมีเมียน้อย ตามค่านิยมตะวันตก" ดูความระยำของมัน !

          อีกด้านหนึ่งก็มีพวก จ.เจตน์ พามวลชนเสื้อแดงบุกเข้ามาในสถานี บอกว่าผมเป็นสื่อที่ยั่วยุให้เกิดความรุนแรงจน นายวรเจตน์โดนชก ! เอ่อ เอากับมันสิ พอผมถูกให้ออกจากที่นั่น ทุกเรื่องก็เงียบ

          จนกระทั่งมามีรูปตัดต่อในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา พร้อมข้อความทำนอง ผมไปชุมนุมเพื่อหาเมียน้อย (อีกละ..อยากให้กูมีเมียน้อยเสียจริง) มันเผยแพร่ในไลน์กลุ่มเสื้อแดง ไลน์กลุ่มตำรวจ ก่อนกระจายออกมา และตอนนี้ก็พอจะรู้ว่า มันกำลังจะสร้างเป็นภาพเคลื่อนไหวปล่อยออกมาอีก

          ผมจึงขอขอบคุณทุกท่านโดยรวมที่เป็นห่วง และขอถือโอกาสเล่ารายละเอียดโดยย่อข้างต้น ครั้งนี้ผมรู้สึกเฉยๆ แค่เป็นห่วงที่มีภาพน้องผู้หญิงที่ถ่ายรูปด้วยเท่านั้น

          ผมคงจะโกรธมาก ๆ ถ้ามันจัดหา "อาวุธ" ให้ดูเล็ก ๆ จุ๋มจิ๋ม ! ถึงเป็นเรื่องไม่จริง แต่ก็อยากเป็นเจ้าโลก รู้ว่าอุปโลกน์..แต่ขอทรงพลังนิดนึง"

กนก รัตนวงศ์สกุล

          แต่ล่าสุด วันนี้ (31 มีนาคม 2557) ดูเหมือนว่าเรื่องดังกล่าวจะถูกนำกลับมาพูดถึงใหม่อีกครั้งหนึ่งแล้ว เพราะมีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งอ้างว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้ประกาศข่าวคนดัง ได้นำหลักฐานภาพถ่ายของ กนก ขณะนอนหลับ รวมถึงบัตรประชาชน มาโพสต์ในอินสตาแกรม พร้อมกับอ้างว่า ที่ทำไปเพราะแค้นใจที่ถูกพิธีกรดังหลอกฟันแล้วทิ้ง จึงต้องการกระชากหน้ากากของผู้ชายชื่อกนก

          สาวนิรนามคนดังกล่าวยังอ้างด้วยว่า ที่นายกนกบอกว่าเป็นภาพที่ตัดต่อนั้นไม่เป็นความจริง เพราะเธอเป็นคนถ่ายภาพเอง และเธอก็ตัดต่อภาพไม่เป็นด้วย ขอให้พิจารณาดูภาพกันเองว่าเป็นภาพจริงหรือไม่ โดยดูจากริสต์แบนด์สีเหลืองที่มือขวา รวมทั้งแผลเป็นที่หน้าอกสองจุด ตนยอมโดนด่า โดนประณาม แต่ขอให้คนดูตัดสินใจเอง มาสู้ความจริงกัน

          จากนั้น ในเวลา 19.25 น. นายกนก ได้โพสต์ข้อความชี้แจงข่าวที่ออกมาผ่านเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page อีกครั้งระบุว่า ภาพที่เห็นเป็นภาพตัดต่อซึ่งปล่อยออกมาเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 2 เดือนแล้ว เพราะคนพวกนี้ไม่มีปัญหาโจมตีเรื่องอื่น หมกมุ่นอยู่แต่กับเรื่องลามก ทั้งนี้ จากภาพที่ออกมาตนคงไม่สามารถถ่ายย้อนขึ้นมาเองได้แน่ ต้องมีคนถ่ายให้ และคนนั้นต้องไปอยู่ใต้หว่างขาของตน การถ่ายภาพเช่นนี้ไม่ดูลำบากไปหรือ ถ้าเชื่อกันง่าย ๆ แบบนี้ ก็อย่าไปว่านายกรัฐมนตรีโง่ ดังข้อความต่อไปนี้

          "เจอเมียเมื่อสักครู่ ถามว่า "เห็นข่าวมันโชว์คลิปผมหรือยัง?" เธอตอบแบบเฉยชา "โชว์อีกละ..เมื่อไหร่จะเบื่อ?" แล้วเธอก็เดินไปเปิดตู้เย็นกินสับปะรด! (แหม..น่าจะสนใจกันสักนิดนะ ^^ ) ความจริงเมียผมเคยบอกตั้งแต่มันปล่อยครั้งแรกเมื่อ 2 เดือนก่อน (ตามลิงก์) ว่า มันจะตัดต่อทั้งที ทำไมต้องเป็นภาพถ่ายย้อนขึ้นมาจาก "ใต้หว่างไข่" ผมไม่สามารถถ่ายเองแน่ ต้องมีคนถ่ายให้ และคนนั้นต้องไปอยู่ใต้หว่างขาผม แล้วถ่ายย้อนขึ้นมา ลำบากไปไหม? ถ้าเป็นผู้หญิงถ่ายให้..ผมจะช่วยตัวเองหาหอกอะไร จับผู้หญิงปริศนาคนนั้นสำเร็จโทษไม่ดีกว่าหรือ? หรือคนถ่ายเป็นผู้ชาย?!? "คุณเป็นเกย์เหรอ???" เมียถาม O.O

          หมายเหตุ นี่เป็นรอบที่ 3 ที่คนพวกนี้โชว์ในรอบ 2 เดือน คนพวกนี้ไม่มีปัญญาโจมตีกันเรื่องอื่นหรอกครับ หมกมุ่นอยู่กับเรื่องลามกมาตั้งแต่ผมอยู่ช่อง 9 ที่สำคัญคือ มีคนเชื่อ ! เพียงเพราะเห็นริสต์แบรนด์ กับแผลเป็นที่หน้าอก (ก็ผมแก้บนใส่ผ้าขาวม้าถ่ายรูปอยู่บ่อย ๆ) คนพวกนี้ถึงได้ใจ ถ้าเชื่อกันง่าย ๆแบบนี้ อย่าไปว่ายิ่งลักษณ์ว่าโง่นะครับ"


กนก รัตน์วงศ์สกุล

          อย่างไรก็ตาม หลังจากนายกนกโพสต์ชี้แจงไม่นาน เมื่อเวลา 20.16 น. คู่กรณีก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กสวนกลับทันที โดยระบุว่า ไม่ได้ตัดต่อแน่นอน พร้อมกับโพสต์คลิปที่คนหน้าตาคล้ายนายกนกกำลังบอกรักหญิงสาวด้วย ซึ่งคู่กรณีได้ขอให้ผู้เชี่ยวชาญเอาไปพิสูจน์ได้เลย

          "บอกว่าตัดต่อโดนเสื้อแดงแกล้งอีกแล้วคุณกนก จุ๊ๆๆๆๆ คลิปที่บอกรักสองคลิปนี้ ตัดต่อด้วยเหรอจ๊ะ ตัดยังไงต่อยังไง ขอผู้เชี่ยวชาญเอาไปพิสูจน์ทีี................ตอบคนที่มาเม้นท์ด่าว่า ประเด็นคือมันทำแบบนี้กับผู้หญิงเยอะมาก โจทก์ที่ออกมาแฉมันคราวนี้มีไม่ต่ำกว่า 4 คน และหลังไมค์มาอีกเพียบค่ะ ดิชั้นโง่และเลวค่ะ แต่ไม่อยากให้มีคนมาโง่และเลวเพราะหลงเชื่อภาพลักษณ์ภายนอกของมันอีก เข้าใจตรงกันนะ !"


กนก รัตน์วงศ์สกุล







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กนก ยัน ภาพหลุดโชว์นกเขาถูกตัดต่อ-สาวนิรนามโพสต์สวน ท้าให้พิสูจน์ อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2557 เวลา 10:11:41 388,156 อ่าน
TOP