x close

กปปส. บุกศูนย์ราชการ 1 เมษายนนี้ เชิญชวนเข้าร่วมล้มระบอบทักษิณ


เอกนัฏ พร้อมพันธุ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          กปปส. บุกศูนย์ราชการ 1 เมษายนนี้ เชิญชวนเข้าร่วมล้มระบอบทักษิณ ยัน ไม่มีการบุกรุกคุกคาม ขณะที่วันที่ 5 เมษายนเตรียมประชุมแกนนำครั้งใหญ่

          วันนี้ (31 มีนาคม 2557) นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษก กปปส. แถลงว่า ในวันที่ 1 เมษายนนี้ ทาง กปปส. จะถือฤกษ์เชิญชวนข้าราชการเลิกรับใช้ระบอบทักษิณ เพื่อให้ร่วมกันออกมาปฏิรูปให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่เป็นประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข อีกทั้งรัฐบาลชุดนี้ไม่เป็นที่ยอมรับของประชาชน จึงหมดความชอบธรรมที่จะบริหารราชการแผ่นดินต่อไป

          สำหรับกิจกรรมในวันที่ 1 เมษายนนี้ ถือเป็นวันข้าราชการพลเรือน ทาง กปปส. จะเดินออกจากสวนลุมพินีเวลา 09.00 น. ไปยังศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ เพื่อไปให้กำลังใจและเชิญชวนข้าราชการ นำสาส์นไปอ่านให้ข้าราชการรับทราบความต้องการของประชาชน จากนั้นก็จะกลับไปยังเวทีสวนลุมพินี ขณะเดียวกันก็ขอเชิญชวนข้าราชการที่เห็นด้วย ให้ออกมาแสดงเจตนารมณ์ที่สวนลุมฯ ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป พร้อมกับขอให้ข้าราชการไม่ทำ 3 อย่าง ดังนี้

          1. ไม่รับใช้ระบอบทักษิณ
         
2. ไม่รับคำสั่งระบอบทักษิณ
         
3. ไม่ทำงานให้รัฐบาลหุ่นเชิด

          อย่างไรก็ตาม ขอยืนยันว่า การเคลื่อนไหวของ กปปส. จะไม่เป็นการบุกรุก คุกคาม และหลังจากเสร็จภารกิจในวันที่ 1 เมษายนแล้ว ก็จะเดินสายไปอ่านสาส์นกับข้าราชการทุกกระทรวง เชิญชวนให้มาร่วมกับประชาชน และในวันที่ 5 เมษายนนี้ ก็จะมีการประชุมใหญ่แกนนำ กปปส. ทั่วประเทศ เพื่อกำหนดทิศทางการเคลื่อนไหวต่อไป

          โฆษก กปปส. กล่าวทิ้งท้ายว่า ส่วนกรณีที่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เข้าไปชี้แจงต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) โดยที่ไม่มีใครไปขัดขวาง ถือว่าได้รับโอกาสในการตรวจสอบเต็มที่ และต้องยอมรับคำตัดสิน ห้ามตังแง่ไม่ยอมรับคำตัดสินโดยเด็ดขาด




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กปปส. บุกศูนย์ราชการ 1 เมษายนนี้ เชิญชวนเข้าร่วมล้มระบอบทักษิณ อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2557 เวลา 20:41:40 4,964 อ่าน
TOP