x close

นปช.บุรีรัมย์ รื้อป้ายหนุนปฏิรูปหน้า รพ.นางรอง ปะทะ กปปส. ชุลมุน


ม็อบ กปปส.

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          นปช.บุรีรัมย์ รื้อป้ายหนุนปฏิรูปต้านแบ่งแยกประเทศของ กปปส. ที่ติดไว้หน้าโรงพยาบาลนางรอง จนปะทะกับกลุ่ม กปปส. ขว้างปาสิ่งของใส่กัน เจ็บ 1

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (31 มีนาคม 2557) เครือข่ายแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) บุรีรัมย์ และกลุ่มขบวนการคนอีสาน ปกป้องประชาธิปไตย จังหวัดบุรีรัมย์ กว่า 300 คน ได้เคลื่อนขบวนไปตามถนนสายต่าง ๆ ในเขตเทศบาลเมืองนางรอง เพื่อแสดงจุดยืนสนับสนุนรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง แต่เมื่อผ่านมาถึงหน้าโรงพยาบาลนางรอง กลุ่ม นปช. ได้เผชิญหน้ากับกลุ่ม กปปส.บุรีรัมย์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล ที่เป่านกหวีดใส่กลุ่ม นปช. ทำให้เกิดการโต้เถียงกันขึ้น

          ทั้งนี้ ระหว่างที่โต้เถียงกันอยู่นั้นเอง ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ปิดบังใบหน้า 2-3 คน เข้ามารื้อป้ายสนับสนุนปฏิรูปการเมืองก่อนการเลือกตั้ง และป้าย "คนนางรอง คนไทยหัวใจไทย ไม่ยอมให้ใครมาแบ่งแยกแผ่นดินไทยเด็ดขาด" ที่ติดไว้หน้าโรงพยาบาล ทำให้กลุ่ม กปปส. เข้ามายื้อยุดป้ายดังกล่าว ก่อนเกิดการชกต่อยกันเกิดขึ้น และมีการขว้างปาขวดน้ำสิ่งของใส่กันจนชุลมุน เหตุการณ์เผชิญหน้าดังกล่าวสร้างความสนใจให้กับผู้ที่สัญจรผ่านไปมา และผู้ที่มาใช้บริการของโรงพยาบาลเป็นอย่างมาก

          อย่างไรก็ตาม ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนางรองได้เข้ามาแยกทั้งสองกลุ่มออกจากกัน ก่อนที่ นปช. จะเคลื่อนขบวนออกไปจากหน้าโรงพยาบาล จากนั้น กลุ่ม กปปส. ได้นำป้ายสนับสนุนการปฏิรูปมาติดไว้ริมรั้วโรงพยาบาลดังเดิม ทั้งนี้ เหตุชุลมุนดังกล่าวส่งผลให้ผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นกลุ่ม กปปส. ถูกเศษขวดแก้วกระเด็นใส่ขาได้รับบาดเจ็บ 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นปช.บุรีรัมย์ รื้อป้ายหนุนปฏิรูปหน้า รพ.นางรอง ปะทะ กปปส. ชุลมุน โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2557 เวลา 22:33:36 14,968 อ่าน
TOP