x close

กนก รัตน์วงศ์สกุล เล็งเคลียร์ข่าวภาพหลุดกนกโชว์นกเขา 2 เม.ย. นี้

กนก รัตน์วงศ์สกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลจาก @nantakwang, เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page

            กนก รัตน์วงศ์สกุล เล็งเคลียร์ข่าวฉาว หลังถูกสาวนิรนามปล่อยภาพหลุดโชว์นกเขา จนถูกแชร์ว่อนโลกอินเทอร์เน็ต ที่งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 42 ในวันที่  2 เมษายน 2557 เวลา 18.00 น.

            ยังคงเป็นประเด็นฮือฮาในโลกอินเทอร์เน็ต สำหรับภาพคนหน้าคล้ายพิธีกรข่าวชื่อดัง กนก รัตน์วงศ์สกุล ในร่างเปลือยเปล่าโชว์นกเขาที่หลุดออกมาว่อนโลกอินเทอร์เน็ตในช่วงสองเดือนก่อน และเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2557 ก็ได้มีสาวนิรนาม ขุดเรื่องภาพหลุดคนหน้าคล้ายพิธีกรข่าวชื่อดังขึ้นมาแฉต่ออีกครั้ง แถมยังโชว์ภาพถ่าย ขณะนอนหลับ รวมถึงบัตรประชาชนในอินสตาแกรม liekanok konoklie  พร้อมระบุว่า ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ เพราะแค้นใจที่ถูกพิธีกรดังหลอกฟันแล้วทิ้ง จึงต้องการกระชากหน้ากากของผู้ชายชื่อกนก

            เรียกได้ว่า ประเด็นฉาวที่ถูกขุดขึ้นมาใหม่รอบนี้ ทำให้ชาวเน็ตแห่เสิร์ช คำว่า liekanok konoklie ไอดีอินสตาแกรมฉาว และ #ลายกนก ด้วยความอยากรู้เบื้องลึก เบื้องหลังของประเด็นฉาวอย่างเจาะลึก จนทำให้คำว่า  liekanok konoklie ไอดีอินสตาแกรมฉาว และ #ลายกนก กลายเป็นคำฮิตที่ถูกค้นหาอย่างมากในชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว

            ล่าสุด วันนี้ (1 เมษายน 2557)  ได้มีรายงานเพิ่มเติมว่า นายนันทขว้าง สิรสุนทร ได้โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ @nantakwang ระบุ นายกนก รัตน์วงศ์สกุล เตรียมเปิดใจถึงกรณีดังกล่าว ในวันที่ 2 เมษายน 2557 เวลา 18.00 น. ที่งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 42 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


 กนก รัตน์วงศ์สกุล เล็งเคลียร์ข่าวภาพหลุดโชว์นกเขา 2 เม.ย. นี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กนก รัตน์วงศ์สกุล เล็งเคลียร์ข่าวภาพหลุดกนกโชว์นกเขา 2 เม.ย. นี้ โพสต์เมื่อ 1 เมษายน 2557 เวลา 10:44:36 356,726 อ่าน
TOP