x close

กนก รัตน์วงศ์สกุล เผยภรรยาไฟเขียวให้เที่ยวได้ คอนเฟิร์มภาพช่วยตัวเองตัดต่อชัวร์


กนก รัตน์วงศ์สกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page

           จากกรณี สาวนิรนาม โพสต์อินสตาแกรมและเฟซบุ๊ก liekanok konoklie เป็นภาพคนหน้าคล้าย กนก รัตน์วงศ์สกุล นักข่าวดัง ขณะกำลังช่วยตัวเอง ภาพตอนนอนหลับ รวมถึงคลิปบอกรัก โดยอ้างว่า ผู้ชายคนดังกล่าวคือ กนก รัตน์วงศ์สกุล และสาเหตุที่เธอออกมาแฉเพราะโมโหที่ถูกหลอกให้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ในขณะที่นายกนก ยืนยันว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพตัดต่อ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้

           ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 18.10 น. วันนี้ (1 เมษายน 2557) กนก รัตน์วงศ์สกุล ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page ชี้แจงเกี่ยวกับข่าวที่ออกมาอีกครั้ง โดยระบุว่า ภรรยาเขาคอนเฟิร์มแล้วว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพตัดต่อแน่ ๆ ส่วนคลิปบอกรักนั้น เธอเชื่อว่าเขาอาจจะไปบอกรักหมอนวดที่ไหนมา เพราะภรรยาอนุญาตให้เขาเที่ยวได้ ดังนี้

กนก รัตน์วงศ์สกุล

           "นี่ภาพนอนจริง ไม่ตัดต่อ คือเป็นคนนอนง่าย ตามมุมต่าง ๆ ในออฟฟิศ แล้วน้อง ๆ ก็จะแกล้งเป็นปาปารัซซี่ แต่ไม่ใช่คนที่เที่ยว "ช่วยตัวเอง" โชว์คนอื่น ภาพนิ่งทั้งหมดที่เป็นข่าวตอนนี้ ภรรยาคอนเฟิร์มแล้ว ไม่ใช่ของผม "ของคุณไม่ถึงขนาดนี้นะ ตัดต่อชัวร์"

            แต่เสียงในคลิปที่ดูมัวซัว บอกรักคุณคนเดียวอะไรนั่น ภรรยาถาม "ไปบอกรักหมอนวดคนไหนล่ะ ไปให้เค้าถ่ายคลิปทำไม !" อ้าว....คือ.. เธอไฟเขียวให้ผมเที่ยว ! ได้ เพราะภรรยาผมเป็นเนื้องอกในมดลูก เพิ่งผ่าตัดมาปีที่แล้ว เอ่อ..ตกลงเมียผมเชื่อเรื่องคลิปเหรอเนี่ย ???

           ปล. ผมคือผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง มีความรู้สึกเหมือนผู้ชายทั่ว ๆ ไป เคยให้สัมภาษณ์ออกรายการ (เจาะใจ) หลายปีก่อน ก็ยอมรับความเจ้าชู้ แต่ตอนนี้ผมอายุ 40 ย่าง....50 ผมไม่มีแรงเหลือให้เจ้าชู้แล้ว แต่ยังมีไฟเที่ยวบ้างเป็นครั้งคราว ภายใต้ข้อตกลงกับภรรยา ภาพนิ่งนั่นไม่ใช่ผมแน่ แต่ภาพและเสียงในคลิป ผมบอกไม่ถูกจริง ๆ

           อย่างไรก็ตาม..เรื่องการเป็นสื่อ และจุดยืนในการต้านระบอบทักษิณ...ยังสู้ไม่มีถอยครับ บางทีผมยังคิดด้วยซ้ำว่า ถ้าผมไม่แสดงตัวเป็นสื่อเลือกข้างในมวลมหาประชาชน ผมจะโดนเช่นนี้ไหม ?"

กนก รัตน์วงศ์สกุล

           ด้านอินสตาแกรมปริศนา ซึ่งระบุว่าเป็นไอจีที่เน้นเปิดโปงและแฉกนก ได้ออกมาตอบโต้โพสต์ดังกล่าวของ กนก รัตน์วงศ์สกุล ว่า "ยัง ๆ ยังไม่ยอมจำนนด้วยหลักฐาน ดิ้นต่อได้อีกเฮือก ด้วยการแถ เอาหน้าซุกใต้กระโปรงเมีย เมียรู้ เมียเห็น ภาพโดนตัดต่อ เคลียร์เรื่องภาพตัดต่อก่อน ตัดต่อรูปไหน ตัดยังไง ผู้เชี่ยวชาญนักสืบพันทิปช่วยทำงานต่อด้วยนะคะ ไอ้ที่จะมากล่าวอ้างลอย ๆ ทั้งที่มีภาพที่แคปไว้จากเฟซไทม์โชว์ อย่าอ้างโง่ ๆ หลอกคนที่ศรัทธาคุณสิคะ ดิฉันยินดีพิสูจน์ พร้อมเสมอ ส่วนที่บอกว่าบอกรักหมอนวด เมียใจกว้างนะ ประจานเมียอีก เพลียกับคุณจริง ๆ ค่ะ รอคลิปยาว ๆ นะคะ ไม่นานนี้หรอก อย่าชะล่าใจนัก ดิฉันไม่ได้มีแค่คลิปบอกรัก จะมาบอกว่าคลิปหลุด คงหลุดจะหมอนวดหลายคน ดูแต่ละคลิปก็รู้ต่างกรรมต่างวาระ บังเอิ๊ญบังเอิญนะที่หลุดพร้อมกัน"

           นอกจากนี้ อินสตาแกรมดังกล่าวยังระบุว่า หากมีคนติดตามในอินสตาแกรมครบ 2 หมื่น จะมีการลงคลิปแบบยาว ๆ ทั้งหน้า แสง สี เสียงครบถ้วนอีกด้วย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กนก รัตน์วงศ์สกุล เผยภรรยาไฟเขียวให้เที่ยวได้ คอนเฟิร์มภาพช่วยตัวเองตัดต่อชัวร์ โพสต์เมื่อ 1 เมษายน 2557 เวลา 20:55:05 84,171 อ่าน
TOP