x close

ยิ่งลักษณ์ ขอบคุณข้าราชการ ที่ทุ่มเทเสียสละเพื่อประเทศชาติ


ยิ่งลักษณ์ ขอบคุณข้าราชการ ที่ทุ่มเทเสียสละเพื่อประเทศชาติ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra

        ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณข้าราชการพลเรือน ที่ทำงานด้วยทุ่มเทเสียสละเพื่อประเทศชาติอย่างไม่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัว

        วันนี้ (1 เมษายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องด้วยวันนี้ เป็นวันข้าราชการพลเรือน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความลง เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra  ระบุว่า ขอขอบคุณข้าราชการพลเรือนทุกท่าน ที่ทำงานด้วยทุ่มเทเสียสละเพื่อประเทศชาติอย่างไม่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัว พร้อมกันนี้ ขอให้ข้าราชการพลเรือนทุกท่านน้อมนำพระบรมราโชวาทในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันข้าราชการพลเรือนไปใช้เป็นแนวทางในการปฏิบัติราชการอย่างเคร่งครัด

        โดยข้อความของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่โพสต์ลง เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra มีรายละเอียด ดังนี้

        เนื่องในวันที่ 1 เมษายน 2557 เป็นวันข้าราชการพลเรือน ขอส่งความระลึกถึงข้าราชการพลเรือนทุกท่านและขอให้ทุกท่านได้ตระหนัก และภูมิใจถึงความสำคัญของความเป็นข้าราชการ ที่มีความรับผิดชอบต่อความสุขของประชาชน และมีบทบาทที่สำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาประเทศให้มีความก้าวหน้า

        ดังนั้น ไม่ว่าจะเกิดการเปลี่ยนผ่านทางการเมืองอย่างไร ข้าราชการก็จำเป็นจะต้องวางตัวเป็นกลางและปฏิบัติหน้าที่อย่างมืออาชีพ สนับสนุนการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข โดยยึดหลักคุณธรรม และระเบียบ กฎหมายเป็นสำคัญ เพื่อประโยชน์สูงสุดของประเทศชาติและประชาชนเพื่อตอบแทนคุณของประเทศชาติเงินภาษีประชาชนทั้งสิ้น

        ในโอกาสนี้ขอขอบคุณข้าราชการทุกท่านที่ได้มุ่งมั่นตั้งใจ ทำงานด้วยความเสียสละมาโดยตลอด และขอให้ทุกท่านได้น้อมนำพระบรมราโชวาทในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันข้าราชการพลเรือนไปใช้เป็นแนวทางในการปฏิบัติราชการอย่างเคร่งครัด และขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย อำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากล อีกทั้ง พระบารมีแห่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ โปรดดลบันดาลประทานพรให้ข้าราชการพลเรือนทั่วประเทศ ประสบแต่ความสุข ความเจริญ มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง พร้อมเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ ขอบคุณข้าราชการ ที่ทุ่มเทเสียสละเพื่อประเทศชาติ โพสต์เมื่อ 1 เมษายน 2557 เวลา 22:11:24 8,684 อ่าน
TOP