x close

สุเทพ เตรียมเคลื่อนขบวนอีกพรุ่งนี้ (2 เม.ย.) อุบสถานที่ หวั่นถูกลอบทำร้าย


สุเทพ เทือกสุบรรณ

สุเทพเคลื่อนอีกพรุ่งนี้ยังอุบที่ - เสียใจการ์ด คปท. ตาย (ไอเอ็นเอ็น)

             เลขาธิการ กปปส. ขึ้นเวที สรุปการเคลื่อนขบวนไปแจ้งวัฒนะ ข้าราชการต้อนรับเป็นอย่างดี แสดงตัวต่อต้านระบอบทักษิณ ต้องการปฏิรูปประเทศ พรุ่งนี้เคลื่อนขบวนอีก ไม่เปิดเผยสถานที่ หวั่นถูกลอบทำร้าย

             บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. บริเวณสวนลุมพินี คืนวันนี้ (1 เมษายน 2557) เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มข้นในรอบพื้นที่การชุมนุม 

            โดย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้ขึ้นเวทีปราศรัยกับผู้ชุมนุม กล่าวถึงการเดินทางไปศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ในวันนี้ว่า เพื่อเดินทางเชิญชวนข้าราชการร่วมต่อสู้กับกลุ่ม กปปส. มีข้าราชการให้การตอบรับ และแสดงตัวต่อต้านระบอบทักษิณอย่างเปิดเผย พร้อมระบุว่า ในปัจจุบันข้าราชการถูกอำนาจทางการเมืองข่มเหงโดยไม่เป็นธรรม จึงต้องมีการปฏิรูปประเทศ
 
               นอกจากนี้ นายสุเทพ  ยังเปิดเผยด้วยว่า วันพรุ่งนี้ (2 เมษายน 2557) เวลา 10.00 น. กปปส.สวนลุมพินี จะเคลื่อนขบวนไปยังสถานที่ราชการเพื่อเชิญชวนให้ข้าราชการร่วมต่อสู้กับกลุ่ม กปปส. อีก แต่ยังไม่เปิดเผยสถานที่ล่วงหน้า เพราะเกรงว่าจะถูกลอบทำร้ายเหมือนในวันนี้ พร้อมกล่าวแสดงความเสียใจและให้ผู้ชุมนุมร่วมยืนไว้อาลัยให้กับการ์ดอาสา ที่เสียชีวิตจากเหตุลอบยิงขบวนของกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. ในวันนี้ และยืนยันว่าจะดูแลครอบครัวของผู้เสียชีวิตตามเกณฑ์ที่เคยช่วยเหลือไว้ก่อนหน้านี้







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ เตรียมเคลื่อนขบวนอีกพรุ่งนี้ (2 เม.ย.) อุบสถานที่ หวั่นถูกลอบทำร้าย โพสต์เมื่อ 1 เมษายน 2557 เวลา 22:28:08 4,914 อ่าน
TOP