x close

คลิปกนก รัตน์วงศ์สกุล สาวนิรนามปล่อยภาพเลียสดแฉ ก่อน IG ถูกลบ

กนก รัตน์วงศ์สกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page

          กนก รัตน์วงศ์สกุล ถูกสาวนิรนามโพสต์แฉ อ้างมี คลิปกนกเลียสด แต่ยังโพสต์ให้ดูไม่ได้ เพราะไฟล์ใหญ่ เลยโพสต์ภาพนิ่งให้ดูแทน ก่อนบัญชีไอจีถูกลบทิ้งเกลี้ยง

          เป็นประเด็นร้อนที่ทำให้คนเม้าท์กันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว เมื่อสาวนิรนามคนหนึ่งเปิดเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมโพสต์ภาพและคลิปเผยสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ นายกนก รัตน์วงศ์สกุล โดยสาวคนดังกล่าวอ้างว่าถูกพิธีกรข่าวคนดังหลอกลวงไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง แถมยังถูกด่าอย่างเสีย ๆ หาย ๆ ด้วย ซึ่งภายหลัง นายกนก ก็ยอมรับว่าคนในคลิปเป็นตัวเขาจริง ๆ แต่ภาพที่โชว์นกเขานั้นเป็นภาพตัดต่อ และเตรียมจะเข้าแจ้งความในวันที่ 3 เมษายน 2557

          อย่างไรก็ตาม ก่อนที่ นายกนก จะออกมาแถลงข่าวเมื่อช่วงเย็นวันที่ 2 เมษายนนั้น สาวนิรนามได้โพสต์ข้อความระบุว่าเธอเตรียมโพสต์คลิปชื่อ "กนก รัตน์วงศ์สกุล เลียสด !!!" ในยูทูบ เพื่อแฉพฤติกรรมของนักข่าวคนดัง ซึ่งชาวไซเบอร์ต่างก็จับตาดูแล้วสาวนิรนามจะโพสต์คลิปจริงหรือไม่ กระทั่ง ในช่วงค่ำ หลังจากนายกนกแถลงข่าวเสร็จสิ้น สาวคนดังก็ได้เปิดบัญชีอินสตาแกรมชื่อใหม่ เนื่องจากบัญชีเก่าถูกลบไปแล้ว พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า จะยังไม่เปิดเผยคลิป "กนก รัตน์วงศ์สกุล เลียสด !!!" ในตอนนี้

          "เรื่องคลิป (ใหม่) รออีกนิดนะคะ ที่ยังไม่เอามาน็อคเอาต์ เพราะเขาบอกจะ --- กลัวว่าลงไปก่อนเดี๋ยวก็แถอีก ให้แถไปก่อนแล้วดิฉันจะเอามาน็อกเอง ขอบคุณในไมตรีที่ดีของพวกคุณทุกคน ถ้าโดนลบอีก ดิฉันจะกลับมาค่ะ ไอจีชื่อเดิม"

          หลังจากนั้น สาวนิรนามก็ได้เขียนข้อความอีกครั้งว่า กำลังหาทางโพสต์คลิปอยู่ เพราะไฟล์มีขนาดใหญ่ แต่ถึงจะยังโพสต์คลิปไม่ได้ เธอก็ได้แคปเจอร์ภาพนิ่งจากในคลิปที่เห็นใบหน้าผู้ชายคนหนึ่งกำลังใช้ลิ้นกับคู่นอนมาให้ดูด้วย อย่างไรก็ตาม ภาพดังกล่าวถูกโพสต์ขึ้นได้ไม่นาน บัญชีอินสตาแกรมดังกล่าวก็ถูกลบไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปกนก รัตน์วงศ์สกุล สาวนิรนามปล่อยภาพเลียสดแฉ ก่อน IG ถูกลบ อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2557 เวลา 11:53:51 211,342 อ่าน
TOP