x close

“ไฮยาซอง” เปิดตัวครั้งแรกในโลก สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้คนไทย จุดพลุแรงด้วย LED TV ไซส์ใหญ่สไตล์พรีเมี่ยมรับประกัน 3 ปี โหนกระแสทีวีดิจิทัล

“ไฮยาซอง” เปิดตัวครั้งแรกในโลก สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้คนไทย

จุดพลุแรงด้วย LED TV ไซส์ใหญ่สไตล์พรีเมี่ยมรับประกัน 3 ปี  โหนกระแสทีวีดิจิทัล 

ไฮยาซอง  จุดพลุแรงเปิดตลาดในประเทศไทยเป็นที่แรกในโลก โหนกระแสทีวีดิจิทัลบูม ประเดิมด้วย LED TV ไซส์ใหญ่ รองรับเทรนด์ผู้บริโภค  เน้นเทคโนโลยีทันสมัย ดีไซน์สวย ราคาเข้าถึงได้  ฉีกกฏวงการกล้ารับประกันคุณภาพ 3 ปี พร้อมประกันภัย 5 เหตุการณ์ ปูพรมขายเฉพาะที่เทสโก้ โลตัสแล้ววันนี้  คาดปัจจัยบวกทีวีดิจิทัลหนุนยอดขาย   

คุณจักรกฤษณ์ จตุปัญญาโชติกุล ผู้จัดการอาวุโสและหัวหน้าส่วนงานบริหารแบรนด์และสื่อสารการตลาด เทสโก้ โลตัส  กล่าวว่า   นับเป็นครั้งแรกในโลก ที่แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า ไฮยาซอง (Hyasong) ได้มาเปิดตัวที่เมืองไทย ด้วยการเปิดตัวสินค้ากลุ่ม  LED TV ขนาดใหญ่ 42 นิ้ว, 47 นิ้ว และ 55 นิ้ว เป็นสินค้ากลุ่มแรก ด้วยคอนเซ็ปต์ “ประสบการณ์เหนือคำบรรยาย”โดยไฮยาซองLED TV เน้นเทคโนโลยีทันสมัย ดีไซน์พรีเมี่ยมด้วยขอบเมทัลลิค ทั้งยังสร้างความมั่นใจในคุณภาพมาตรฐานสากลด้วยการรับประกันถึง 3 ปี และประกันภัยคุ้มครองถึง 5 เหตุการณ์พิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ไฟไหม้, ฟ้าผ่า,  กระแสไฟฟ้าผิดปกติ, โจรกรรมโดยมีร่องรอย และอุบัติเหตุแตกหัก ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทกำหนดด้วย

 

“ไฮยาซอง  มีจำหน่ายเฉพาะที่เทสโก้ โลตัส เท่านั้น ในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย โดยลูกค้าจะได้รับความคุ้มค่าสูงสุดจากสินค้าของไฮยาซองที่ตอบสนองทุกฟังก์ชั่นการใช้งานจริงยุคดิจิทัล ในราคาถูกกว่าแบรนด์อื่นๆที่รู้จักกันดีในตลาด 10-15%ในช่วงเปิดตัว ไฮยาซอง ยังจัดเต็มโปรโมชั่น วันที่ 27 มีนาคม  – 23 เมษายน 2557 ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ผ่านบัตรเทสโก้วีซ่า และ เทสโก้พรีเมียร์ เฟริส์ชอย และอิออน  หรือแลกซื้อ เครื่องเล่น Bluray 3D ทุกยี่ห้อ ลด 2,000 บาท”

 

HYASONG หรือ ไฮยาซอง (ไฮ-ยา-ซอง) เป็น International Electronics Brand แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพ ที่พัฒนาขึ้นเป็นครั้งแรกในโลกจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคจากนานาประเทศ ทั้งยุโรปและเอเชีย มีสินค้าประเภทต่างๆ ทั้งกลุ่ม Small Appliances, กลุ่ม Visual Products,กลุ่ม Audio Products มีการควบคุมดูแลอะไหล่ทุกชิ้นส่วน ด้วยการผลิตจากโรงงานผู้ผลิตแบรนด์ทีวีชั้นนำ จนได้สินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐานการผลิตจากยุโรป พร้อมดีไซน์สวยงาม 

 

ด้านคุณวิจิตร บุญชู  นักวิจารณ์เครื่องเสียงชื่อดังจากนิตยสาร The WAVE กล่าวว่า  “Hyasong มุ่งสู่เป้าหมายการเป็นจอทีวี LED สำหรับความบันเทิงในบ้านอย่างแท้จริง เป็นจอภาพโทรทัศน์ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสมบูรณ์แบบในตัวเอง เพราะแต่ละจอจะมีรายละเอียด Full HD 1920x1080P หรือ2.1 ล้านพิกเซล ขณะที่มีระบบ Passive 3D ควบคุมความราบรื่นแสงสีด้วย หลอด LED ที่ปรับแสงเองได้ ให้ความคมชัด สดใส มิติสมจริง ภาพลึกและลอยเด่นทะลุมิติ อย่างน่าตื่นตะลึง  การชมภาพ 3D บนจอจึงสบายราบรื่นต่อสายตาด้วยแว่นโพลาไล้ซ์ แบบแพสสีพ (Passive) ที่มีให้ถึง 4 อัน” 

“Hyasong สามารถทำได้อย่างน่าประทับใจ เป็นไปตามผลการวิจัยทางด้านการตลาด และความต้องการของ ผู้ใช้ทีวีส่วนใหญ่จากหลากหลายประเทศ ทั้งแถบเอเชีย ยุโรป อเมริกา ที่ต้องการความสวยงามคมชัดจากจอภาพเป็นอันดับแรก” 

 

ขณะที่คุณโรมัน-วีรเกียรติ จิรัฐการุณธ์จากเว็บไซต์ LCDTVTHAILAND กล่าวเสริมว่าตลาดทีวีปีที่แล้วคือ 2.8 ล้านเครื่อง (รวมทีวีทุกชนิด) ปีนี้คาดว่าจะโตขึ้นประมาณ 10% ด้วยกระแสฟุตบอลโลกและดิจิทัลทีวี โดยเทรนด์การเลือกซื้อปัจจุบันจะเน้นทีวีที่มีขนาดหน้าจอใหญ่ขึ้น ตั้งแต่ 42" ขึ้นไป เพราะในอดีตเปลี่ยนเป็น LCD เครื่องแรกจะเลือก 32" กันส่วนใหญ่ พอใช้งานจริงก็จะเล็กเกินไป

 

“สิ่งที่ Hyasong ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ก็คือ หนึ่งรองรับดิจิตอลทีวี เสียบสายอากาศแล้วดูได้เลย โดยไม่ต้องใช้ Set Top Box ให้ยุ่งยาก สองคือฟีเจอร์การใช้งานที่ใช้ได้จริง เช่นระบบ 3D แบบ Passiveแว่นใส่สบาย ภาพลอยมีมิติเหมือนโรงภาพยนตร์ ช่องต่อ USB เล่นไฟล์วีดีโอ รูปภาพและเสียงได้ สามการดีไซน์สวยแบบ Movie Screen ไร้ขอบ เสมือนภาพลอยอยู่บนอากาศ และสุดท้ายก็คือ การรับประกันอุ่นใจยาวๆกันไป3 ปี (ปกติทีวีทั่วไปแค่ 1 ปี)”

 

สำหรับ LED TV แบรนด์ไฮยาซองที่เปิดตัวเป็นครั้งแรก ยังได้ชูจุดเด่นเรื่องการรองรับสัญญาณดิจิตอล DVB-T2  โดยได้รับใบอนุญาตจาก กสทช.  และมี ICON น้องดูดี ทีวีดิจิตอล กสทช. ที่สามารถปรับหาคลื่นแบบอัตโนมัติ  โดยไม่ต้องเชื่อมต่อผ่าน Set-Top-Box   เน้นความคมชัดของภาพทั้งสัญญาณในระบบ Analogue และ Digital 

 

คุณจักรกฤษณ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า “ในปีนี้ ถือได้ว่าเป็นโอกาสของอุตสาหกรรมทีวีที่มีแนวโน้นการเติบโตสูงขึ้นกว่าทุกปี จากปัจจัยด้านต่างๆ ทั้ง ฟุตบอลโลกช่วงเดือนพฤษภาคมถึงกรกฏาคม และการเปิดตัวของระบบทีวีดิจิทัลอย่างเป็นทางการของกสทช.   ซึ่งไฮยาซอง มั่นใจว่าจะได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้บริโภคชาวไทยที่ต้องการทีวีที่มีฟังก์ชั่นเทคโนโลยีที่ครบถ้วน คุณภาพมาตรฐานสากล ในราคาเข้าถึงง่าย โดยแบรนด์ไฮยาซองจะทยอยวางจำหน่ายสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทอื่นๆ  ให้ครบภายในสิ้นปี 2557” 










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
“ไฮยาซอง” เปิดตัวครั้งแรกในโลก สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้คนไทย จุดพลุแรงด้วย LED TV ไซส์ใหญ่สไตล์พรีเมี่ยมรับประกัน 3 ปี โหนกระแสทีวีดิจิทัล อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2557 เวลา 15:18:57 2,524 อ่าน
TOP