x close

มิคาเอล ชูมัคเกอร์ ฟื้นจากโคม่า รู้สึกตัวเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ธันวาคม

มิชาเอล ชูมัคเกอร์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Michael R. Schumacher

          มิคาเอล ชูมัคเกอร์ ฟื้นจากอาการโคม่า มีสัญญาณว่ารู้สึกตัวแล้ว ด้านคนใกล้ชิดเตรียมส่งมิคาเอล ชูมัคเกอร์ ไปที่ศูนย์พักฟื้น

          เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2557 เว็บไซต์มิรเรอร์ รายงานว่า มิคาเอล ชูมัคเกอร์ นักแข่งรถฟอร์มูล่าวันชื่อดัง ได้แสดงอาการรู้สึกตัว และฟื้นจากอาการโคม่าเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2556

          ทั้งนี้ นายซาบีน เคห์ม ผู้จัดการส่วนตัวของมิคาเอล ชูมัคเกอร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้อาการของมิคาเอลกำลังดีขึ้้นเรื่อย ๆ เขาแสดงให้เห็นว่ารู้สึกตัวและฟื้นจากโคม่าแล้ว เราเองอยู่เคียงข้างเขาตลอดการต่อสู้ที่ยาวนานและยากลำบากในครั้งนี้ และด้วยความร่วมมือจากทีมแพทย์ของโรงพยาบาลในเกรโนเบล เรายังคงมีความมั่นใจอยู่เสมอ

          นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า จะมีการพาตัวของมิคาเอล ชูมัคเกอร์ ออกจากโรงพยาบาลเพื่อไปยังศูนย์พักฟื้นของคนไข้ แต่ยังไม่ใช่ในตอนนี้

          ส่วนข่าวที่บอกว่า จะมีการสร้างศูนย์พักฟื้นให้กับมิคาเอล ชูมัคเกอร์ เป็นพิเศษในบ้านของเขาที่เมืองแกลนด์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ คนใกล้ชิดก็ออกมาเปิดเผยว่า เรามีความมั่นใจว่ามิคาเอลจะตื่นขึ้นมา แล้วทำไมเราจะต้องสร้างศูนย์ฟักฟื้นสำหรับผู้ชายที่มีอาการดีขึ้นเรื่อย ๆ ที่บ้านด้วยล่ะ การสร้างศูนย์พักฟื้นแบบนั้นคือการบอกเป็นนัยยะว่าเราไม่มีความหวังอะไรแล้ว






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิคาเอล ชูมัคเกอร์ ฟื้นจากโคม่า รู้สึกตัวเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ธันวาคม อัปเดตล่าสุด 6 เมษายน 2557 เวลา 10:22:03 38,123 อ่าน
TOP