x close

คลิปรุมประชาทัณฑ์หนุ่มโรคจิต แอบถ่ายในห้องน้ำหญิง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Barretto GOone สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คลิปรุมประชาทัณฑ์หนุ่มโรคจิต แอบซุกตัวในห้องน้ำหญิง ตลาดนัดเลียบทางด่วน และถ่ายรูปเอาไว้ โดนผู้หญิงจับได้ คนรุมใส่ไม่ยั้ง

          เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2557 ได้มีการเผยแพร่คลิปในโลกออนไลน์ เป็นการรุมประชาทัณฑ์ชายคนหนึ่งที่เข้าไปแอบถ่ายรูปผู้หญิงขณะที่กำลังปฏิบัติกิจในห้องน้ำ ซึ่งสุดท้าย ฝ่ายหญิงสามารถจับชายคนนั้นได้ และได้เรียกตำรวจมาดำเนินคดีกับชายคนนั้น และระหว่างที่นำตัวชายผู้ต้องสงสัยออกมาจากห้องน้ำ เขาก็ถูกรุมทำร้ายโดยมวลชนที่โกรธแค้น และถูกถ่ายคลิปเห็นใบหน้าชัดเจนส่งต่อไปในอินเทอร์เน็ต

          ทั้งนี้ คลิปวิดีโอดังกล่าวมีชื่อว่า แอบถ่ายในห้องน้ำ โดนรุมกระทืบ (ตลาดนัดเรียบทางด่วน) โดย คุณ Barretto GOone สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ซึ่งชายคนหนึ่ง ได้ไปแอบซ่อนตัวในห้องน้ำหญิง เพื่อรอจังหวะให้มีผู้หญิงเข้ามา และเมื่อเหยื่อเข้ามา ก็แอบเอาโทรศัพท์มือถือถ่ายรูปเอาไว้ ทว่าฝ่ายหญิงเองรู้ตัวและร้องโวยวาย จนกระทั่งมีคนมาช่วยจับชายคนนั้นไว้ได้และโทรแจ้งตำรวจ ซึ่งขณะที่นำตัวชายคนดังกล่าวออกมาจากห้องน้ำนั้น ก็มีการรุมประชาทัณฑ์จากผู้ที่โกรธแค้น พร้อมกับที่ฝ่ายหญิงตะโกนว่า "ต่อให้เอาพ่อเอาแม่มากราบเท้า ก็ไม่มีวันให้อภัยหรอก"

          หลังจากนั้น คลิปวิดีโอดังกล่าวก็แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา ทั้งที่บางคนมองว่าฝ่ายชายสมควรได้รับการลงโทษแล้ว เนื่องจากไปละเมิดสิทธิ์ของคนอื่น ในขณะที่บางคนมองว่า การรุมประชาทัณฑ์ถือเป็นเรื่องของความป่าเถื่อน คนที่ทำผิดควรว่ากันไปตามกฎหมาย




 
คลิป รุมทำร้ายหนุ่มแอบถ่ายคลิปสาวในห้องน้ำ โพสต์โดย คุณ Barretto GOone สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปรุมประชาทัณฑ์หนุ่มโรคจิต แอบถ่ายในห้องน้ำหญิง โพสต์เมื่อ 7 เมษายน 2557 เวลา 17:22:03 65,847 อ่าน
TOP