x close

ไบโอเธิร์มจุดกระแส C.C. CREAM ปรากฏการณ์ใหม่แห่งเมคอัพเบสอัจฉริยะ

ไบโอเธิร์ม (Biotherm) นำเสนอ C.C. Cream โฉมใหม่ หลังจากที่เคยสร้างปรากฏการณ์มาแล้วในปี2013 C.C. Cream กลับมาคราวนี้ พร้อมรูปลักษณ์ใหม่ที่หรูหรา มีระดับ แต่ยังคงประสิทธิภาพอันดีเยี่ยมไว้เช่นเดิม!



 

C.C. Cream เทรนด์ใหม่มาแรงที่คนในวงการเครื่องสำอางต่างกล่าวขวัญ สำหรับไบโอเธิร์ม C.C.หมายถึง Color + Care แนวคิดที่แบรนด์ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เพื่อผิวดูกระจ่างใสสูตรอ่อนโยนนำมาพัฒนาต่อยอด เพื่อสร้างสรรค์ “เมคอัพเบสอัจฉริยะ” WHITE D-TOX C.C. Smoothing Base

 

นอกจาก “ปรับแก้สี” ให้สม่ำเสมอที่ระดับพื้นผิวภายนอกแล้ว WHITE D-TOX C.C. Smoothing Baseยังผสานส่วนผสมชั้นสูงที่ตรงเข้า “ดูแลและปกป้องผิว” เพื่อป้องกันปัญหาด้านสีผิวที่ต้นเหตุอีกด้วย

WHITE D-TOX C.C. Smoothing Base มีด้วยกัน 5 สูตร ทุกสูตรมาพร้อม 5 ประสิทธิภาพในหนึ่งเดียว



 

1.  ปรับแก้สี

แต่ละเฉดสีสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อจัดการปัญหาสีผิวแต่ละด้านโดยเฉพาะ

PURPLE C.C. EVENNESS – สีม่วง ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้นทันทีและตลอดทั้งวัน

BLUE C.C. LUMINOUS – สีเหลือง ช่วยให้สีผิวที่ซีดหมอง ออกเหลือง ดูสว่างใสขึ้นทันทีและตลอดทั้งวัน

GREEN C.C. ANTI-REDNESS – สีเขียว ช่วยให้สีผิวที่ออกแดงและรอยจ้ำแดงดูจางลง

CORAL C.C. GLOW– สีแสด ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งอมชมพูในทันทีและตลอดทั้งวัน


WHITE C.C. BRIGHT – สีขาว ช่วยอำพรางจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และดูมีสุขภาพผิวดี

2.  เสริมความชุ่มชื้น

ทุกสูตรช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่นและชุ่มชื้น

3.  ปรับผิวให้เรียบเนียน

เนื้อครีมแบบ ‘COLOR-FIT’ ประกอบด้วยเม็ดสีและสารแต่งสีที่ให้ความกลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกับสีผิวจริง ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น พร้อมมอบการปกปิดที่บางใสราวกับผิวเปลือยเปล่า

4.  ปกป้อง

Mexoryl SX และ Mexoryl XL ระบบปกป้องรังสียูวีเอและยูวีบีที่จดสิทธิบัตรแล้วของลอรีอัล ผนึกกำลังกันสร้างชั้นฟิล์มเคลือบปกป้องผิว มอบการกันแดดที่ครอบคลุมช่วงคลื่นกว้างที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของไบโอเธิร์ม ด้วยค่ากันแดด SPF 50+ และ PA++เพื่อป้องกันจุดด่างดำและความหมองคล้ำที่ต้นเหตุ

5.  ฟื้นบำรุงเพื่อผิวดูกระจ่างใส




Lumina Marina Complex ส่วนผสมฟื้นบำรุงความกระจ่างใสของ WHITE D-TOX ซึ่งหลอมรวมสารสกัดจากท้องทะเลลึก(Venuceane™) เข้ากับส่วนผสมเพื่อผิวดูกระจ่างใส (Actyl-C™) สารสกัดทรงประสิทธิภาพจากเมล็ดทานตะวัน และ Life Plankton™ เพื่อผิวแลดูกระจ่างใสและสม่ำเสมอขึ้น 

WHITE D-TOX C.C. Cream ทั้ง 5 สูตร มีเนื้อครีมที่บางเบา ซึมซาบไว เกลี่ยง่าย ให้สัมผัสนุ่มนวลแบบแป้ง ด้วยส่วนผสมของยางซิลิโคน (silicone elastomer) ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ขัดขวางการถ่ายเทอากาศของผิว เหมาะสำหรับใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการบำรุงผิวประจำวัน เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการรองพื้นหลังใช้ผลิตภัณฑ์วันละครั้ง ต่อเนื่อง 2 วัน 96% ของหญิงชาวเอเชียกลุ่มตัวอย่าง55 ราย รู้สึกว่า ลงรองพื้นได้ง่ายขึ้น และผิวดูเนียนขึ้น 87% รู้สึกว่าผิวดูใสขึ้น 100%รู้สึกว่าช่วยให้เมคอัพติดทนขึ้น

หลังใช้ผลิตภัณฑ์วันละครั้ง ต่อเนื่อง 2 วัน 96% ของหญิงชาวเอเชียกลุ่มตัวอย่าง55 ราย รู้สึกว่า ลงรองพื้นได้ง่ายขึ้น และผิวดูเนียนขึ้น 87% รู้สึกว่าผิวดูใสขึ้น 100%รู้สึกว่าช่วยให้เมคอัพติดทนขึ้น

 

WHITE D-TOX C.C. Cream ขนาด 30 มล. ราคา 1,400บาท

เกาะติดเทรนด์ใหม่ในการจัดการปัญหาด้านสีผิวที่เหนือกว่าเมคอัพเบสทั่วไป

ได้ที่เคาน์เตอร์ไบโอเธิร์มทุกสาขา

 

 

 

 

 

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไบโอเธิร์มจุดกระแส C.C. CREAM ปรากฏการณ์ใหม่แห่งเมคอัพเบสอัจฉริยะ อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2557 เวลา 12:15:22 2,816 อ่าน
TOP