x close

หากคุณเป็นอีกคนที่ใฝ่ฝันอยากเป็นบิ้วตี้บล็อกเกอร์แล้วล่ะ ก็ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง


         หากคุณเป็นอีกคนที่ใฝ่ฝันอยากเป็นบิ้วตี้บล็อกเกอร์แล้วล่ะ ก็ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง...KARMARTS ร่วมกับนิตยสาร LEMONADE จัดกิจกรรมประกวด "KARMARTS BEAUTY REVIEW CONTEST 2014 BY LEMONADE MAGAZINE" เพื่อเฟ้นหา BEAUTY BLOGGER หน้าใหม่แก่วงการบิ้วตี้ ลงทะเบียนสมัครได้ที่ www.lemonademag.com โดยกรอกใบสมัครพร้อมแนบลิงค์YouTubeรีวิวของคุณที่มีสินค้าในเครือคาร์มาร์ทอย่างน้อย1 ชิ้น (ผู้เข้าประกวดสามารถส่งคลิปได้หลายคลิป ความยาวต้องไม่เกิน 3นาทีเริ่มตั้งแต่วันที่5 เมษายน- 30พฤษภาคม2557







         คัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบเพียง 10 คลิป เพื่อทำการ Work Shop กับBeauty blogger ชื่อดัง!! คุณโมเม-นภัสสร บูธณศิริ และคุณหนุ่ม-อภิวัฒน์ ยศประพันธ์
และทั้ง 10 ท่านจะโพสคลิป VDO ใหม่อีกครั้ง ผู้ชนะ 3 อันดับแรกและผู้ที่ได้คะแนน Popular Vote สูงสุด จะได้ร่วมงานกับคาร์มาร์ทและ Lemonade Magazine เป็นเวลา1 ปี



ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมการประกวดได้ที่


*https://www.facebook.com/pages/Karmarts-Beauty-Review-Contest/1406617329604015 (หรือค้นหาคำว่าKarmarts-Beauty-Review-Contest)
**https://www.facebook.com/karmarts (หรือค้นหาคำว่าKarmartsclub)
***https://www.facebook.com/LemonadeMagazineThailand (หรือค้นหาคำว่าLemonade Magazine Thailand) หรือwww.lemonademag.com




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หากคุณเป็นอีกคนที่ใฝ่ฝันอยากเป็นบิ้วตี้บล็อกเกอร์แล้วล่ะ ก็ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2557 เวลา 16:12:49 2,377 อ่าน
TOP