x close

HYPNÔSE 10th ANNIVERSARY ฮิพโนสฉลองวาระครบ 10 ปี แห่งดวงตาสวยสะกดใจ




HYPNÔSE 10th ANNIVERSARY
ฮิพโนสฉลองวาระครบ 10 ปี แห่งดวงตาสวยสะกดใจ





 

ปรายตามองเพียงแวบเดียว ก็สะกดใจจนยากขัดขืน
ดุจ “femme fatale” ผู้เย้ายวนชวนหลงใหล 
ดึงดูดใจเกินต้านทาน…



HYPNÔSE: เพื่อดวงตาสวยทรงอำนาจ
ปี 2004 ลังโคมมอบผลลัพธ์ดวงตาสวยสะกดใจที่กราดตรวจสิ่งรอบกายอย่างเยือกเย็นโดยไม่แม้แต่จะกะพริบตา อันเป็นเคล็ดลับความงามของสาวฝรั่งเศสมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์มาสคาร่าแนวใหม่ เพื่อติดอาวุธในการบริหารเสน่ห์เฉกเช่นสาวปารีเซียงให้กับผู้หญิงทุกคน มาสคาร่าซึ่งได้รับการพัฒนาต่อยอดสู่ชุดผลิตภัณฑ์เต็มรูปแบบในอีกสิบปีต่อมาให้เป็นคอลเลคชั่นซึ่งสร้างแบบฉบับที่ดีเยี่ยมในการแต่งขนตา Hypnôse ซึ่งปัดแต่งแพขนตาของสาวๆ ให้งอนงาม เรียวยาวขึ้น และหนาถึงขีดสุดมาแล้วนับล้านคนทั่วโลก ฉีกแนวด้วยการเพิ่มความหนาที่ฟู่ฟ่าเพื่อดวงตาสวยจับใจอย่างแท้จริง กลายเป็นอาวุธแห่งการบริหารเสน่ห์และเสริมความมั่นใจให้ทุกปรายตาดั่งต้องมนตร์สะกดที่ไม่อาจต้านทานและตราตรึงใจมิรู้ลืม 
1 ทศวรรษของมาสคาร่าระดับไอคอน

2004: ปฏิวัติวงการมาสคาร่าชนิดเพิ่มความหนาให้ขนตา เป็นดั่งอาวุธลับในการสร้างเสน่ห์แสนเย้ายวน ที่เปิดโอกาสให้สาวๆ ปรับระดับความหนาของขนตาได้ตามต้องการด้วย Hypnôse มาสคาร่าจากลังโคม
2009: Hypnôse Drama บริหารเสน่ห์ด้วยความหวือหวา มอบความหนาถึงขีดสุด 
2011: Hypnôse Doll Eyes เผยความลับสุดยอดเบื้องหลังดวงตากลมโตดุจตุ๊กตา
2012: Hypnôse Star เนรมิตเสน่ห์เย้ายวนดุจดวงตาของดาราฮอลลีวูด
2014: Hypnôse ฉลอง 10 ปี แห่งดวงตาทรงอำนาจ เคล็ดลับเบื้องหลังคทากายสิทธิ์เนรมิตดวงตาคู่งาม 

ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา Hypnôse เพิ่มความหนาให้แพขนตาสวยสะกดใจถึงขีดสุด สูตรผสมของ Hypnôse รวมคุณสมบัติของอาวุธลับสำหรับบริหารเสน่ห์ไว้อย่างครบถ้วน เพื่อมอบความงามน่าอัศจรรย์เกินบรรยาย ด้วยรูปทรงที่มีส่วนโค้งส่วนเว้าราวกับรูปร่างอันเป็นอุดมคติของผู้หญิง ดูอ่อนช้อยเย้ายวน ทำให้มาสคาร่านี้เป็นที่หมายปอง...มีเสน่ห์จับใจเป็นที่สุด

Hypnôse สร้างความหนาที่สม่ำเสมอ เส้นต่อเส้น 
เคล็ดลับอยู่ที่เทคโนโลยี Soft-Sculpt™ – ขี้ผึ้งหล่อลื่นซึ่งกระจายตัวอยู่ในสารไม่มีประจุ ผนึกกำลังกับ “Cationic Polymers + Anionic Polymers (CP/AP)” complex ส่วนผสมเคลือบพร้อมเสริมความยาวให้ขนตา และ Acacia gum ที่ช่วยปรับปรุงเนื้อสัมผัส แพขนตาคลี่ขจายได้เต็มที่ ไม่จับกันเป็นกระจุก หรือหนาเขรอะ 
Hypnôse ควบคุมและออกแบบความหนาของขนตา ทุกครั้งที่ปัด 
สูตรผสมที่ลื่นไหลปรับพื้นผิวขนตาแต่ละเส้นให้เรียบและเคลือบขนตาเส้นต่อเส้น นำเนื้อมาสคาร่าเข้าเคลือบขนตาในปริมาณที่พอเหมาะ โดยไม่กะเทาะหรือเหนียวหนืดจนเกินไป จึงเพิ่มความหนาให้ขนตาได้ในบัดดล ทั้งหมดนี้เป็นผลมาจากขี้ผึ้งหล่อลื่นเนื้อนุ่มที่กระจายตัวอย่างสม่ำเสมอและสารปรับปรุงเนื้อสัมผัสที่อ่อนโยนต่อขนตาซึ่งช่วยให้ขนตาแต่ละเส้นเรียบลื่น CP/CA complex และซิลิโคน (Silicone) ช่วยคงความยืดหยุ่นตามธรรมชาติของขนตาและให้ความรู้สึกสบาย ท้ายสุดคือ โปร-วิตามินบี 5 (Pro-Vitamin B5) ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการฟื้นบำรุงเส้นใยเคราติน ส่งผลให้ Hypnôse สามารถควบคุมขนตาเส้นต่อเส้นผ่านแปรงต่อแปรง 

สัมผัสความเพลิดเพลินไม่สิ้นสุดตลอดการปัดมาสคาร่า Hypnôse!
กุญแจสำคัญอยู่ที่แปรง PowerFULL™ ลิขสิทธิ์ของลังโคม ซึ่งมีความแม่นยำสูงเป็นพิเศษ เสริมคุณภาพของเนื้อมาสคาร่า เพื่อการเพิ่มความหนาถึงขีดสุดได้ตามต้องการ มอบความนุ่มนวลและเพลิดเพลินที่เหนือกว่าในการปัดมาสคาร่า ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของแปรงเกิดจากโครงสร้างอันซับซ้อน ซึ่งจดสิทธิบัตรแล้วโดยสถาบันวิจัยลังโคม ประกอบด้วยขนแปรง “Sensor” กว่า 1000 เส้นที่หัวแปรง ซึ่งช่วยกระจายเนื้อมาสคาร่าจากโคนจรดปลายอย่างอ่อนโยน ให้ความรู้สึกเบาสบายทุกครั้งที่ปัดและนำเนื้อมาสคาร่าเข้าเคลือบขนตาทีละน้อยทว่าสม่ำเสมอ 

ความดำสนิทของ EXTRA BLACK
เพื่อฉลองวันคล้ายวันเกิดขวบปีที่ 10 Hypnôse เผยความคมเข้มจับใจกว่าที่เคย ด้วยเฉดสีExtra Black ใหม่ที่ผลิตในจำนวนจำกัด – เพื่อดวงตาคมเข้มสะดุดตา เข้มข้นเป็นพิเศษด้วยเม็ดสีอ็อกไซด์ไอออน (iron oxide pigment) เนื้อมาสคาร่าสีดำสนิทนี้ดูดซับและจับแสงเพื่อเผยให้เห็นความโดดเด่นของดวงตาคู่งามชวนพิศวง 

คอลเลคชั่นครบรอบสิบปี 
ลังโคมออกแบบผลิตภัณฑ์แต่งตาครบคอลเลคชั่นที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับวาระครบรอบปีที่ 10 นี้ของ Hypnôse โดยเฉพาะ เพื่อสร้างเอกลักษณ์ความงามสะกดใจแก่ดวงตา บนพื้นฐานของเฉดสีพิเศษที่ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดและเคล็ดลับระดับมืออาชีพ 

HYPNÔSE PALETTE (ฮิปโนส แพเล็ตต์) 
เฉดสีสวยสดใสใหม่เป็นธรรมชาติในชุดสีที่โก้เก๋แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายสโมกี้และความจัดจ้าน… Hypnôse Palette สร้างสรรค์ดวงตาที่ดูท้าทายกว่าที่เคย ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายและผสมผสานกันได้อย่างลงตัว โดยใช้แปรงแต่งตาความแม่นยำสูงที่ถูกดูดติดกับตลับด้วยระบบแม่เหล็กอัจฉริยะ เพื่อฉลองวาระครบรอบ 10 ปีของ Hypnôse ลังโคมสร้างสรรค์สามชุดสีใหม่ล่าสุดที่ตัดกันอย่างเร้าใจ:

 

(จากซ้าย)
Hypnôse Palette Star Eyes: 
Brun au Naturel (บรุน อู เนทูเรล) เพื่อดวงตาได้รูป ดูหรูหราสง่างาม 
Hypnôse Palette Doll Eyes: 
Taupe au Naturel (โทป อู เนทูเรล) เพื่อดวงตาดูกลมโต เป็นประกาย
Hypnôse Palette Drama Eyes: 
Gris au Naturel (กริส อู เนทูเรล) เพื่อดวงตาคมเข้มจัดจ้านแบบสโมกี้อายส์

LA BASE PAUPIÈRES PRO (ลา เบส ปูปิเอค์ โปร)
ไพรเมอร์สำหรับเปลือกตาสูตรแรกของลังโคม เหมาะสำหรับลงก่อนอายแชโดว์ ด้วยเนื้อครีมสูตรกันน้ำของ La Base Paupières Pro ช่วยปรับผิวเปลือกตาให้สม่ำเสมอและสว่างขึ้นทว่าดูเป็นธรรมชาติดุจผิวเปลือยเปล่า ทั้งยังช่วยให้สีของอายแชโดว์สดขึ้น และติดทนนานขึ้นสูงสุด 16 ชั่วโมง
10 ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Hypnôse 
มีผลิตภัณฑ์ความงามไม่มากนักที่สามารถขึ้นแท่นผลิตภัณฑ์ระดับไอคอนและโด่งดังไปทั่วโลก Hypnôse คือหนึ่งในนั้น ด้วยความสำเร็จของ Hypnôse สรุปเป็นข้อเท็จจริงหลักได้ 10 ประการเพื่อรำลึกถึงช่วงเวลาตลอด 10 ปีแห่งความเย้ายวนชวนหลงใหล:

1. ลังโคมเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์แต่งตาในตลาดผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูงทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Hypnôse1

2. Hypnôse ขึ้นแท่นชุดผลิตภัณฑ์มาสคาร่าอันดับ 1 ในยุโรป (ทั้งในสหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส อิตาลี และสเปน)2

3. ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา มาสคาร่า Hypnôse จำหน่ายได้โดยเฉลี่ย 1 ชิ้นทุกๆ 10 วินาทีทั่วโลก3

4. นับตั้งแต่เปิดตัว มาสคาร่า Hypnôse จำหน่ายแล้วกว่า 60 ล้านชิ้น3

5. เทคโนโลยี Soft-Sculpt™ ซึ่งทำงานร่วมกับส่วนผสมโพลีเมอร์เคลือบผิวและเสริมความยาวของขนตา เป็นหนึ่งในกุญแจสู่ความสำเร็จของ Hypnôse ตลอดทศวรรษนี้

6. ลิขสิทธิ์แปรง PowerFULL™ ในมาสคาร่า Hypnôse ของลังโคม ประกอบด้วยขนแปรง “Sensor” สูงถึง 1,000 เส้น     

7. Hypnôse กวาดรางวัลระดับนานาชาติมาแล้วกว่า 90 รางวัล

8. ดาเรีย เวอร์โบวี (Daria Werbowy) เป็นตัวแทนของ Hypnôse มาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา

9. ในปี 2014 ตัวแทนช่างแต่งหน้าระดับชาติของลังโคม (Lancôme National Make-up Artists) 10 คน จาก 10 ประเทศทั่วโลก นำเสนอมุมมองของแต่ละคนว่าด้วยเรื่อง “Hypnôse eyes” โดยสาธิตการแต่งตาแต่ละลุคอย่างละเอียดทีละขั้นตอนในวีดิทัศน์สอนแต่งหน้าผ่านสื่อออนไลน์ 

10. ดาเรีย เวอร์โบวี  ยังคงรับหน้าที่เป็นทูตความงามให้กับแคมเปญฉลองวาระครบ 10 ปีของ Hypnôse ในภาพยนตร์โฆษณาซึ่งใช้ใบหน้าของเธอเป็นองค์ประกอบหลักในการทำเทคนิค video-mapping อันน่าทึ่ง ซึ่งสามารถรับชมบน Lancôme.com และ Lancome.co.th ได้เร็วๆ นี้

1 มูลค่าการค้าปลีก ปี 2012 จากการสำรวจของ Euromonitor
2อันดับ 1 จากยอดรวมของ Selective Market ใน 4 ประเทศ (ฝรั่งเศส สหราชอาณาจักร อิตาลี และสเปน) จากการสำรวจของ NPD Beauty Trends โดยรวบรวมจากยอดขายเข้ารวมจนถึงสิ้นเดือนกันยายน 2013
3แนวโน้มยอดขายเข้า ปี 2013 แฟรนไชส์ Hypnôse

ดาเรีย เวอร์โบวี ตัวแทนแห่ง Hypnôse  
 
เธองดงามดึงดูดใจ มีเสน่ห์ชวนมอง และเหนืออื่นใดคือดวงตาที่ยากแก่การขัดขืนคู่นั้น… 
ดาเรีย เวอร์โบวี กลับมาพร้อมความสวยแบบ femme fatale ยิ่งกว่าที่เคย เธอนำความคมเข้ม เย้ายวนชวนตื่นตามาเติมเต็มโลกแห่งมนตร์สะกดของ Hypnôse อีกครั้ง หลังจากรับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์นี้มาตลอดหลายปี เธอจับจ้องอย่างท้าทายไปที่เลนส์ของ แมร์ท เอลัส (Mert Alas) และมาร์คัส พิกก็อตต์ (Marcus Piggott) สองช่างภาพคู่หูผู้ขึ้นชื่อในฝีมือการจับภาพความมีเสน่ห์ หรูหรา และเย้ายวนได้อย่างยอดเยี่ยม 
ชุดผลิตภัณฑ์ Hypnôse 
มาสคาร่า
• Hypnôse Waterproof  ราคา 1,200 บาท  
• Hypnôse Star Waterproof ราคา 1,200 บาท 
• Hypnôse Doll Eyes ราคา 1,100 บาท 
• Hypnôse Doll Eyes Waterproof ราคา 1,200 บาท
อายแชโดว์
• Hypnôse 5-Colour Palette ราคา 2,400 บาท  
ไพรเมอร์
• La Base Paupières Pro ราคา 1,150 บาท

###

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
HYPNÔSE 10th ANNIVERSARY ฮิพโนสฉลองวาระครบ 10 ปี แห่งดวงตาสวยสะกดใจ อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2557 เวลา 18:43:00 1,415 อ่าน
TOP