x close

แอร์พอร์ต เรล ลิงค์ ซ่อมบำรุงใหญ่ งดให้บริการเส้นพญาไท-สุวรรณภูมิ


แอร์พอร์ต ลิงค์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก PR.Airport Rail Link

          รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ ประกาศซ่อมบำรุงขบวนรถไฟฟ้าครั้งใหญ่ งดวิ่งให้บริการเส้นทาง Phaya Thai Express (พญาไท-สุวรรณภูมิ-พญาไท) โดยจะเริ่มวันที่ 14 เมษายน 2557 นี้

          วันนี้ (9 เมษายน 2557) นายพีรกันต์ แก้ววงศ์วัฒนา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ จะดำเนินการซ่อมบำรุงรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ ครั้งใหญ่ โดยจะทยอยซ่อมบำรุงรถไฟฟ้าทีละหนึ่งขบวน ใช้เวลาต่อขบวนประมาณ 1-2 เดือน ซึ่งได้ทำการประเมินระยะเวลาในการซ่อมทุกขบวนจะแล้ว เสร็จประมาณเดือนเมษายน 2558 จึงขอปรับงดให้บริการเส้นทาง Phaya Thai Express (พญาไท-สุวรรณภูมิ-พญาไท) โดยจะเริ่มวันที่ 14 เมษายน 2557 ที่จะถึงนี้ เพื่อนำขบวนรถไปซ่อมบำรุง

          ทั้งนี้ ขอเชิญชวนให้ประชาชนหันมาใช้บริการรถไฟฟ้าด่วน Makkasan Express (มักกะสัน- สุวรรณภูมิ-มักกะสัน) สถานีมักกะสันเป็นสถานีหลักที่ให้บริการรถไฟฟ้าด่วน โดยมีบริการเคาน์เตอร์ Check-in ของสายการบินไทย รวมถึงมีที่จอดรถให้บริการจอดฟรีตั้งแต่เวลา 06.00-24.00 น. ได้ถึง 300 คัน

          สำหรับโครงการซ่อมบำรุงครั้งนี้ เป็นการปรับปรุงเพื่อคุณภาพในการบริการให้เร็วขึ้น ไม่ต้องใช้เวลารอขบวนรถไฟนานเช่นในปัจจุบัน และมีการขนส่งในแต่ละรอบขบวนที่เร็วขึ้น ซึ่งโครงการจะมีกำหนดแล้วเสร็จประมาณเดือนเมษายน 2558 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Call Center 1690 หรือ Fanpage : เฟซบุ๊ก PR.Airport Rail Link และ twitter : @Airport_link


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอร์พอร์ต เรล ลิงค์ ซ่อมบำรุงใหญ่ งดให้บริการเส้นพญาไท-สุวรรณภูมิ อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2557 เวลา 14:12:29 12,960 อ่าน
TOP