x close

หนุ่มเลือดร้อนฉุนแท็กซี่แซวแฟนสาว ไม่ไว้ชีวิต ชักปืนยิงดับ


หนุ่มเลือดร้อนฉุนแท็กซี่แซวแฟนสาว ไม่ไว้ชีวิต ชักปืนยิงดับ

หนุ่มเลือดร้อนฉุนแท็กซี่แซวแฟนสาว ไม่ไว้ชีวิต ชักปืนยิงดับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Krootida Thawon สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            หนุ่มเลือดร้อนจ่อยิงแท็กซี่ดับในซอยลาดพร้าว 114 หลังทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน ฉุนแซวแฟนสาว เผยผู้ตายยกมือไหว้ขอชีวิต แต่ไม่สำเร็จ

            เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุชายถูกยิงที่บริเวณซอยลาดพร้าว 114 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์ภายในซอยลาดพร้าว 114 ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายดวงจันทร์ บัวเขียว อายุ 39 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่รับจ้าง ถูกยิง 3 นัด บริเวณท้อง 2 นัด ขาซ้าย 1 นัด พลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลลาดพร้าวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

            จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกับคนร้ายมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน เพราะก่อนหน้านี้ผู้ตายไปแซวแฟนสาวของคนร้ายแล้วเกิดชกต่อยกันขึ้น โดยคนร้ายสู้ไม่ไหวจึงวิ่งกลับเข้าซอยไป ผู้ตายนึกว่าจบเรื่องจึงล้างหน้าที่ตู้กดน้ำ แต่ทว่าคนร้ายกลับมายังจุดเกิดเหตุอีกครั้งพร้อมกับอาวุธปืน ผู้ตายได้ยกมือไหว้แต่ไม่สำเร็จ ผู้ก่อเหตุยิงใส่จำนวน 5 นัด แล้วหลบหนีไป

            ต่อมาตำรวจได้ทำการสืบสวนทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายธีรภัทร์ รัตนพันธ์ มีอาชีพขายเสื้อผ้าอยู่หน้ารามฯ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุญาตออกหมายจับที่ศาลอาญา เลขที่ 596/2557 ลงวันที่ 8 เมษายน 2557 ข้อหาฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ที่ต้องมีติดตัวและไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



**หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2557 เวลา 08.58 น.






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเลือดร้อนฉุนแท็กซี่แซวแฟนสาว ไม่ไว้ชีวิต ชักปืนยิงดับ อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2557 เวลา 10:51:43 100,865 อ่าน
TOP