x close

ตู้เสื้อผ้าอิเกียแก้วิกฤตในห้องนอน!


ตู้เสื้อผ้าอิเกียแก้วิกฤตในห้องนอน!


เคยไหม…?

...ห้องนอนรกเสียจนหาอะไรไม่เจอ รู้นะว่ามี แต่ตอนจะใช้นี่หาไม่เคยเจอ!

...ของล้นตู้เสื้อผ้า จนต้องรื้อออกมาบริจาค แต่หยิบไปจัดมา ขนกลับเข้าตู้หมดซะงั้น!?

...ซ่อนเอกสารลับไว้ตรงซอกตู้เสื้อผ้า แต่วันดีคืนดีลูกมาเล่นตรงซอก เล่นซะใจหายใจคว่ำ!

 

ไม่ว่าคุณจะเคยผ่านอะไรมา...อิเกียเข้าใจและมีวิธีแก้ไขวิกฤตในห้องนอนที่ทั้งสนุกทั้งฮา! ร่วมเอาใจช่วยปฏิบัติการผลิกนาทีวิกฤตในห้องนอนได้ที่www.IKEA.co.th/bedroomcrisis








วิกฤตในห้องนอน...แก้ไขได้ง่ายๆ ด้วยตู้เสื้อผ้าอิเกีย!



 

อิเกียขอแนะนำตู้เสื้อผ้า PAX/พักซ์ ที่ลงตัวทุกสไตล์ จัดเก็บง่ายกว่า เพราะมีโครงตู้หลายแบบหลายสไตล์ ขนาด สีสัน และวัสดุให้เลือกใช้ เช่นเดียวกับบานตู้ที่มีให้เลือกทั้งบานเลื่อนและบานสวิง เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานและพื้นที่ใช้สอยที่สุด นอกจากนี้ ยังปรับแต่งเพิ่มเติมให้ตู้เสื้อผ้าเป็นระเบียบและใช้งานง่ายยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์ภายในตู้รุ่นKOMPLEMENT/คอมเพลียเมนท์ ตู้เสื้อผ้า PAX/พักซ์ ราคาเริ่มต้นที่ 6,620 บาท เท่านั้น (สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สโตร์อิเกีย) หรือลองออกแบบตู้ PAX/พักซ์ ด้วยตัวเองได้ง่ายๆ ที่ www.IKEA.co.th/PAXplanner




โปรโมชั่น! ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยสินค้าราคาพิเศษจากอิเกีย


ซัมเมอร์นี้... แต่งห้องนอนให้มีบรรยากาศริมชายหาดแสนสบายด้วยLISEL/ลีเซล คอลเลคชั่นกลิ่นอายทะเลจากอิเกีย ขอแนะนำหมอนอิงลายเก๋ ราคาพิเศษ 199 บาท จากปกติ 299 บาท และปลอกผ้านวมและปลอกหมอน ราคาพิเศษ 790 บาท จากปกติ 1,190 บาท


 


(หมอนอิง ชุดปลอกผ้านวมและปลอกหมอนLISEL/ลีเซล)

แต่งเติมสีสันในห้องนอนด้วยโต๊ะข้างเตียงสีฟ้าเทอควอยส์รุ่น VETTRE/เวทเตร ลดเหลือ 890 บาท จากราคาปกติ 1,290 บาท หรือจะเติมกลิ่นอายธรรมชาติในห้องนอนด้วยตู้ลิ้นชัก TARVA/ทาร์ฟวา ที่ให้ลุคธรรมชาติ สวยงามด้วยลายไม้สน ลดเหลือ 2,490 บาท จากราคาปกติ 3,490 บาท




 (โต๊ะข้าง VETTRE/เวทเตร)                              (ตู้ลิ้นชัก TARVA/ทาร์ฟวา)

ช้อปเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านหลากสไตล์ในราคาสุดพิเศษที่อิเกียได้ตั้งแต่27 มี.ค. – 9 เม.ย. นี้ ที่อิเกีย บางนา กม.8  อ่านรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.IKEA.co.th หรือ Facebook IKEA Thailand https://www.facebook.com/IKEAThailand



เกี่ยวกับอิเกีย

บ้านเป็นสถานที่สำคัญที่สุดในโลกสำหรับทุกๆคน เพราะบ้านเป็นพื้นที่ส่วนตัวแสนสบายที่ครอบครัวอยู่อาศัยร่วมกัน เป็นที่พบปะสังสรรค์ของเพื่อนฝูง และเป็นที่ที่ลูกรักจะเติบโตขึ้นเพื่อเรียนรู้สิ่งต่างๆ รอบตัว ผลิตภัณฑ์ของอิเกียทำให้บ้านของคุณเป็นบ้านที่น่าอยู่ และเป็นสถานที่ที่คุณใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งขึ้นในประเทศสวีเดนเมื่อปี 1943 อิเกียได้นำเสนอเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านที่มีรูปแบบหลากหลาย ดีไซน์สวยงาม พร้อมทั้งประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่า ในราคาที่ผู้คนทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของได้ ปัจจุบัน อิเกียมีมากกว่า 345 สาขา ในกว่า 43 ประเทศทั่วโลก 


เกี่ยวกับบริษัท อิคาโน่ จำกัด

บริษัท อิคาโน่ จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของอิคาโน่กรุ๊ปและได้รับอนุญาตบริหารจัดการสโตร์อิเกียจาก Inter IKEA Systems B.V.โดยเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์และดำเนินกิจการสโตร์อิเกียในสิงคโปร์ (2 แห่ง) มาเลเซีย และไทยรวมทั้งศูนย์การค้าที่อยู่ติดกับสโตร์อิเกียในประเทศไทยและมาเลเซีย อิคาโน่กรุ๊ปเป็นกลุ่มบริษัทอิสระที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1988 บริหารงานโดยครอบครัวคัมปราด เพื่อดูแลและพัฒนาธุรกิจด้านบริการทางการเงิน อสังหาริมทรัพย์ ประกันภัยและค้าปลีก โดยมีวิสัยทัศน์ในการสรรสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า เรายึดมั่นในการทำงานร่วมกันเพื่อการแก้ปัญหาอย่างยั่งยืน ภายใต้ความเรียบง่ายและเป็นธรรม เพื่อสะท้อนคุณค่าไปสู่ลูกค้า ผู้ร่วมงาน และบริษัทของเรา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.ikanogroup.com





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตู้เสื้อผ้าอิเกียแก้วิกฤตในห้องนอน! อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2557 เวลา 09:45:25 23,968 อ่าน
TOP