x close

สุเทพ นำ กปปส. ไปกรมชลประทาน พบปลัด ก.เกษตรฯ

สุเทพ เทือกสุบรรรณ นำ กปปส. ไปกรมชลประทาน

กปปส.ไปกรมชลฯปากเกร็ดพบปลัดกษ.แจงเจตนารมณ์ (ไอเอ็นเอ็น)
 
          สุเทพ เทือกสุบรรรณ นำ กปปส. ไปกรมชลประทาน ปากเกร็ด เข้าพบปลัด ก.เกษตรและสหกรณ์ แล้ว ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้า

          วันที่ 10 เมษายน 2557 การชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. บริเวณสวนลุมพินี วันนี้ ผู้ชุมนุมรวมตัวหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 6 ก่อนจะเคลื่อนขบวนด้วยรถเครื่องขยายเสียง และรถยนต์ ไปที่กรมชลประทาน ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อเชิญชวนข้าราชการให้เข้าร่วมต่อสู้กับ กปปส. โดยมี นายสุเทพ เทือกบรรณ เลขาธิการ กปปส. และแกนนำ ร่วมเคลื่อนขบวนด้วย โดยใช้รถส่วนตัว
 
          ทั้งนี้ การเคลื่อนขบวนดังกล่าวใช้เส้นทางถนนพระราม 4 ขึ้นทางด่วน (หัวลำโพง) แจ้งวัฒนะ มุ่งหน้า กรมชลประทาน ปากเกร็ด มีการ์ดเป็นส่วนล่วงหน้าในเปิดเส้นทางจราจร พร้อมกับคอยเฝ้าระวังรักษาความปลอดภัย ซึ่งเมื่อถึงกรมชลประทาน นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. พร้อมด้วยแกนนำ กปปส. ได้เข้าพบกำเพื่อหารือกับ นายชวลิต ชูขจร ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ภายในอาคารชลประทานที่ 11 โดยไม่เปิดให้สื่อมวลชนติดตามเข้าไปร่วมรับฟัง

          ขณะที่บรรยากาศภายนอกตัวอาคาร นายวิทยา แก้วภราดัย หนึ่งในแกนนำ กปปส. ขึ้นปราศรัยบนรถเครื่องขยายเสียง ที่มีเนื้อหาโจมตีการทำงานของรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ท่ามกลางข้าราชการจำนวนหนึ่งที่ออกมาร่วมรับฟัง











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ นำ กปปส. ไปกรมชลประทาน พบปลัด ก.เกษตรฯ อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2557 เวลา 13:42:24 5,198 อ่าน
TOP