x close

เตชะ ทับทอง สวน หนุ่ย อำพล อย่าโชว์ความคิดโง่ ๆ หลังโต้ โจ นูโว


เตชะ ทับทอง - หนุ่ย อำพล
เตชะ ทับทอง - หนุ่ย อำพล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เตชะ ทับทอง หนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ

            เตชะ ทับทอง สวนกลับ หนุ่ย อำพล อย่าฆ่าตัวตายด้วยการแสดงความคิดเห็นโง่ ๆ ออกมา หลังก่อนหน้านี้ หนุ่ย อำพล ไปโพสต์เหน็บความคิดเห็นทางการเมืองของ โจ นูโว ที่ตำหนิดารามัวแต่แอ๊บ ไม่ออกมาแสดงตัวเลือกข้าง
 
            ดูเหมือนว่าการแสดงความคิดเห็นโต้ตอบกันทางการเมืองของคนบันเทิง และบุคคลที่มีชื่อเสียงในสังคมออนไลน์ยังคงมีประเด็นให้เห็นอยู่เรื่อย ๆ หลังจากก่อนหน้านี้ โจ จิรายุส วรรธนะสิน หรือ โจ นูโว นักร้องชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ตำหนิคนบันเทิงที่ทำตัวเป็นกลางว่าเป็นพวกโลกสวย ต่างกับเพื่อนที่ประกาศตัวเป็นคนเสื้อแดง แสดงให้เห็นถึงจุดยืนที่ชัดเจน ไม่แอ๊บ พร้อมกับลั่นวาจาว่าเขาจะทำเพื่ออนาคตของลูกหลาน

            "ถามว่าผมซื้อได้มั้ย ไม่ทราบ อยากรู้เหมือนกัน ต้องลองดู แต่ 30 ล้านต่อปีน้อยไป แต่ที่แน่ ๆ ดาราหรือคนบันเทิงที่ไม่ออกตัว หรือทำตัวเป็นกลาง โลกสวย คุณรู้หรือไม่ คุณถูกซื้อ โดยภาวะจำยอมไปแล้ว แยกถูกแยกผิดไม่เป็นผมไม่เชื่อ แต่ทำแอ๊บอ่ะ จะอ้วก ผมชื่นชมเพื่อนที่แสดงออกว่าเป็นเสื้อแดงมากกว่าพวกคุณ ซะอีกชัดเจนดี บ่องตง ๆ ทำมาหาแดกอ่ะเมื่อไรก็ได้ถ้าไม่โลภ แต่ถ้าชาติชิบหาย มึงทนดูได้ในขณะที่เงินงอกเงยในบัญชีมึง ก็ไม่ว่ากัน คนที่มีบทบาทต่อสังคม แต่มัวหงออยู่ คนมันดูรู้ว่ะ ใจตุ๊ด ! แต่เอาเถอะผมทำให้อนาคตลูกหลานพวกท่านทั้งหลาย จำใส่กบาลเอาไว้นะครัช" โจ นูโว ระบุ

            ภายหลัง หนุ่ย อำพล ลำพูน ร็อคเกอร์คนดัง ก็ได้เขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์ @Righthandrock ในเชิงตอบโต้คำพูดของ โจ นูโว ว่า ".. #น้ำตาจะไหล ก่อนจะทำ_วยอะไรเพื่อลูกเพื่อหลานในวันหน้า วันนี้มาช่วยกันรักษากฎหมาย-กฎกติกาส่วนรวมของบ้านเมืองก่อนดีไหมครับ.."

            ล่าสุด วันนี้ (10 เมษายน 2557) ในเฟซบุ๊ก เตชะ ทับทอง หนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ ของ นายเตชะ ทับทอง ที่ปรึกษาสภาเด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย ได้มีการเขียนข้อความตอบโต้ความคิดเห็นของ หนุ่ย อำพล ว่า หากอดีตนักร้องคนดังคิดได้เพียงเท่านี้ คือไม่สำนึกในการแยกแยะผิดชอบชั่วดี ก็อย่ามาเรียกร้องอะไรที่ดูเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะความคิดโง่ ๆ แบบนี้เลย

            "กฎหมาย/กติกา แบบที่มี "ไอ้...." ตัวนึง ญาติ....กลุ่มนึง สมุนอีกหลายกลุ่ม โกงชาติโกงประชาชนคอร์รัปชั่นผลาญแผ่นดิน หนีคดีหนีกฎหมาย และเป็นท่อน้ำเลี้ยงให้ "นักค้าความรุนแรง" เข่นฆ่าทำร้ายประชาชน โกงชาวนา โกงทรัพยากรชาติ...

            หาก "อดีตนักร้องดัง" อย่างพี่คิดได้เพียงเท่านี้ ไม่มีบริบทของสำนึกในการแยกแยะผิดชอบชั่วดี ผมว่าอย่ามาเรียกร้อง.....อะไรที่ดูเป็นการฆ่าตัวตายเพราะความคิดเห็นโง่ ๆ แบบนี้เลยครับ จ-ว-ย เหอะ !!!!"





เตชะ ทับทอง สวน หนุ่ย อำพล อย่าโชว์ความคิดโง่ ๆ หลังโต้ โจ นูโว

เตชะ ทับทอง สวน หนุ่ย อำพล อย่าโชว์ความคิดโง่ ๆ หลังโต้ โจ นูโว






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตชะ ทับทอง สวน หนุ่ย อำพล อย่าโชว์ความคิดโง่ ๆ หลังโต้ โจ นูโว อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2557 เวลา 15:09:15 144,040 อ่าน
TOP