x close

พระอาจารย์ตุ้ย เจ้าอาวาสวัดสามง่าม ถูกแทงมรณภาพ คาดฝีมือชาวพม่า



พระครูวิสุทธิธีรญาณ หรือ พระอาจารย์ตุ้ย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก watsamngam.net 

          พระอาจารย์ตุ้ย เจ้าอาวาสวัดสามง่าม ถูกคนร้ายจ้วงแทงนับสิบแผลมรณภาพคากุฏิ คาดฝีมือชาวพม่าที่เพิ่งมาอาศัยอยู่วัดเข้ามาขอเงินเที่ยวสงกรานต์ พอไม่ได้จึงลงมือฆ่าชิงทรัพย์

          เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 12 เมษายน 2557 ได้เกิดเหตุฆาตกรรมขึ้นภายในกุฏิเจ้าอาวาสวัดสามง่าม จังหวัดนนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ พระครูวิสุทธิธีรญาณ หรือ พระอาจารย์ตุ้ย อายุ 47 ปี เจ้าอาวาสวัดสามง่าม นอนหงายจมกองเลือด ถูกแทงที่ลำตัวกว่าสิบแผล ขณะที่ภายในกุฏิมีร่องรอยการรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย

          ทั้งนี้ จากการสอบถาม พระมหาสมบัติ ผู้ช่วยเจ้าอาวาส ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เจ้าอาวาสได้ตรวจงานบนศาลาปฏิบัติธรรมเพื่อเตรียมงานทำบุญวันสงกรานต์ ก่อนกลับลงมาอาบน้ำ สักพักหนึ่งมีลูกศิษย์เข้าไปหาเจ้าอาวาสที่กุฏิ แต่กลับพบเจ้าอาวาสนอนแน่นิ่งอยู่ภายใน จึงได้รีบวิ่งมาบอกตนและแจ้งความ ขณะที่ญาติโยมหลายคนที่ทราบข่าวได้มาที่วัด และร้องไห้พร้อมสาปแช่งคนร้าย เพราะเจ้าอาวาสเป็นพระครูที่ญาติโยมให้ความเคารพนับถือมาก

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุคือคนงานชาวพม่า 2 คน ที่เพิ่งมาอาศัยอยู่ที่วัดได้ 2 เดือน เพราะหลังเกิดเหตุทั้งคู่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย คาดว่าก่อนเกิดเหตุคนงานชาวพม่าอาจจะเข้ามาข่มขู่ขอเงินจากเจ้าอาวาสเพื่อเอาไปดื่มเที่ยวในช่วงสงกรานต์ แต่เจ้าอาวาสไม่ให้เงิน จึงถูกฆ่าชิงทรัพย์ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระอาจารย์ตุ้ย เจ้าอาวาสวัดสามง่าม ถูกแทงมรณภาพ คาดฝีมือชาวพม่า อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2557 เวลา 10:22:13 36,026 อ่าน
TOP