x close

เขยเมายาบ้า ยิงพ่อตาดับคามินิมาร์ท ยิงภรรยาเจ็บ ก่อนหลบหนี


เขยเมายาบ้า ยิงพ่อตาดับคามินิมาร์ท ยิงภรรยาเจ็บ ก่อนหลบหนี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            เขยเมายาบ้า ยิงพ่อตาดับคามินิมาร์ท ต่อด้วยยิงภรรยาเจ็บต่อ ก่อนที่จะบุกไปยิงคนงานในบ้านเสียชีวิตอีก 2 ราย ล่าสุด ตำรวจยังจับตัวไม่ได้

            เมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับว่ามีการยิงกันที่บ้านโค้งดารา มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงเข้าไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นร้านมินิมาร์ท พบศพนายธนธร นิธิวรรณาธร วัย 54 ปี เสียชีวิตภายในร้าน ถูกยิงด้วยปืน .38 ซูเปอร์ เข้าที่แขนขวาทะลุชายโครง 1 นัด นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ได้แก่ นางสาวณัทธมน นิธิวรรณาธร บุตรสาววัย 22 ปี ถูกยิงต้นลำคอและกลางหลัง, นายวิชัย หลวงราษฎร์ วัย 52 ปี และนายสมบัติ แตงไทย วัย 45 ปี

            ทั้งนี้ จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกเขยของผู้ตาย ชื่อว่า นายกิตติศักดิ์ ชนะสัตรู วัย 21 ปี ซึ่งแต่งงานกับนางสาวณัทธมน ทั้งนี้ นายกิตติศักดิ์มีอาการคุมคลั่งยาบ้า ได้เดินเข้ามาในร้านมินิมาร์ท ยิงพ่อตาเสียชีวิต ก่อนบุกไปยิงภรรยาอีก 1 นัด ก่อนที่จะขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไป เพื่อไปยิงนายวิชัยและนายสมบัติ คนงานที่กำลังดื่มสุราอยู่ภายในบ้านจนได้รับบาดเจ็บสาหัส คาดว่ามูลเหตุจูงใจเป็นเพราะความไม่ชอบพอกันของผู้ก่อเหตุกับผู้เสียชีวิต เนื่องจากนายแม็กมีพฤติกรรมติดยาเสพติด ทำให้ผู้เสียชีวิตรังเกียจ

            ล่าสุดเมื่อวานนี้ (13 เมษายน 2557) อาการของนางสาวณัทธมน ปลอดภัยแล้ว ส่วนนายวิชัยและนายสมบัติ ได้เสียชีวิตลงแล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดป้องกันปราบปราม ได้รับแจ้งว่า นายกิตติศักดิ์ ได้ให้เพื่อนขับขี่รถจักรยานยนต์มารับไปที่ขอบอ่างเก็บน้ำหนองค้อ พอขับไปได้ครึ่งทางก็ให้เพื่อนลงจากรถแล้วขับหลบหนีต่อไป

            ขณะที่เพื่อนคนดังกล่าว ไม่ทราบว่า นายกิตติศักดิ์ได้ก่อเหตุยิงคนเสียชีวิต ซึ่งทางตำรวจได้ตั้งด่านสกัดจับตัวแล้ว แต่ยังไร้วี่แวว




 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เขยเมายาบ้า ยิงพ่อตาดับคามินิมาร์ท ยิงภรรยาเจ็บ ก่อนหลบหนี โพสต์เมื่อ 14 เมษายน 2557 เวลา 11:01:29 9,872 อ่าน
TOP