x close

รวบอดีตพระทศพร หลอกฟันเด็กหญิงวัย 13 ผ่านเฟซบุ๊ก


รวบอดีตพระทศพร หลอกฟันเด็กหญิงวัย 13 ผ่านเฟซบุ๊ก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            ตำรวจแถลงจับกุม นายทศพร สกุลอินทร์ อดีตพระลูกวัดดังย่านรามอินทรา ล่อลวงเด็กหญิงอายุ 13 ปี จาก จ.พิจิตร ผ่านเฟซบุ๊ก ร่วมหลับนอนในกุฏิ

            เมื่อช่วงเย็นวันที่ 14 เมษายน 2557 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (ปคม.) ได้แถลงข่าวจับกุม นายทศพร สกุลอินทร์ อายุ 40 ปี อดีตพระลูกวัดแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา ในความผิดฐานพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยา โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

            ทั้งนี้ การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากการที่ บิดา-มารดา ของ เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) วัย 13 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ลูกสาวหนีออกจากบ้านใน จ.พิจิตร โดยไม่ทราบสาเหตุ ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา โดยลูกสาวมักจะใช้โทรศัพท์มือถือติดต่อกับเพื่อนทางเฟซบุ๊กและไลน์คุยติดต่อกับเพื่อน จึงกลัวว่าจะถูกหลอกลวงผ่านโซเชียลมีเดีย

            จากการสืบสวนพบว่า เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2557 นายทศพร ซึ่งขณะนั้นยังบวชเป็นพระ ได้ติดต่อกับเด็กหญิงเอผ่านทางเฟซบุ๊ก และได้ใช้ถ้อยคำหลอกลวงให้เด็กหญิงเอหนีออกจากบ้านมาพบที่วัด ซึ่งเด็กหญิงเอก็ได้หลงเชื่อและหนีออกจากบ้านมาหาที่วัดและนอนค้างคืนที่กุฏิ ก่อนที่นายทศพรจะขอลาสิกขาในวันที่ 10 เมษายน และพาเด็กหญิงเอหลบหนีไปที่ห้องพักของเพื่อนย่านรามอินทรา ก่อนจะพาหนีไปที่ จ.จันทบุรี และถูกจับกุมในที่สุด
   
            โดย นายทศพร ได้รับสารภาพว่า ตนเองได้รู้จักกับเด็กหญิงเอ ผ่านทางเฟซบุ๊กตั้งแต่ก่อนจะบวชพระ และได้ติดต่อกันจนสนิทสนมทางไลน์ เมื่อบวชแล้วก็ยังติดต่อกันอยู่ จนกระทั่งเด็กหญิงเอได้เดินทางมาหา โดยฝ่ายหญิงบอกว่ามีปัญหากับที่บ้าน ไม่อยากอยู่บ้าน ยอมรับว่าช่วงที่อยู่ในกุฏิได้มีเพศสัมพันธ์กัน แต่ยืนยันว่าทำไปเพราะความรัก ไม่ใช่การหลอกลวงแต่อย่างใด

            อย่างไรก็ดี ทางตำรวจได้เร่งรวบรวมหลักฐานต่าง ๆ เพื่อดำเนินคดีกับนายทศพร และได้ส่งตัวเด็กหญิงเอไปที่โรงพยาบาลตำรวจเพื่อตรวจร่างกาย พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ ดำเนินการเยียวยาฟื้นฟูสภาพจิตใจต่อไป






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบอดีตพระทศพร หลอกฟันเด็กหญิงวัย 13 ผ่านเฟซบุ๊ก โพสต์เมื่อ 15 เมษายน 2557 เวลา 10:35:21 31,148 อ่าน
TOP