x close

ทักษิณ ขอทุกฝ่ายเลิกคิดอาฆาต-จองเวร ยินดีเจรจาทุกฝ่าย


ทักษิณ ขอทุกฝ่ายเลิกคิดอาฆาต-จองเวร ยินดีเจรจาทุกฝ่าย


'ทักษิณ' สไกป์คุยเยาวภายันรบ.พร้อมเจรจายึดปชต. (ไอเอ็นเอ็น)

            อดีตนายกรัฐมนตรี "ทักษิณ" สไกป์จากเมืองจีนคุยกับเยาวภา ระบุ ขอทุกฝ่ายเลิกจองเวร ยัน รัฐบาลยิ่งลักษณ์ พร้อมเจรจายึดหลักประชาธิปไตย ลั่น ครอบครัวชินวัตร ไม่เคยเห็นแก่ตัว

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2557 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ได้เปิดเผยภายหลังร่วมทำบุญที่วัดไชยมงคลว่า มีประชาชนมาคอยให้การต้อนรับ และให้กำลังใจ ถือเป็นน้ำหล่อเลี้ยงให้มีความมุ่งมั่นทุ่มเททำงานเพื่อประเทศ และดีใจที่ได้ทำบุญและพักผ่อนกับครอบครัว พร้อมรำลึกถึงบรรพบุรุษ เป็นสิ่งดีงามของสังคม อย่างไรก็ดี ปีใหม่ไทยปีนี้ ก็ขอให้มีแต่สิ่งดี ๆ เกิดขึ้นกับทุกคนด้วย

            ขณะที่วันเดียวกัน นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ อดีต ส.ส.เชียงใหม่ เขต 3 พรรคเพื่อไทย นำทีมข้าราชการ ท้องถิ่น และมวลชนเชียงใหม่ รดน้ำดำหัว พร้อมขอพร พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เนื่องในเทศกาลปี๋ใหม่เมืองผ่านระบบสไกป์ จากสำนักงานพรรคเพื่อไทย ต.ต้นเปา อ.ส้นกำแพง จ.เชียงใหม่ ไปยังกรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน

            ด้าน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร กล่าวเป็นคำเมืองว่า ปีใหม่เป็นประเพณีสำคัญที่ผู้คนดำหัวสูมาอภัย (ขอโทษ) เลิกคิดอาฆาต จองเวร ซึ่งรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมเจรจาทุกฝ่าย เพื่อให้ประเทศกลับสู่ภาวะปกติ แต่ต้องพูดคุยในระบบประชาธิปไตยเท่านั้น โดยครอบครัวชินวัตรไม่เคยเห็นแก่ตัว แต่ยึดหลักการ ยึดมั่นหลักประชาธิปไตย พร้อมเสียสละให้คนส่วนใหญ่ ไม่ใช่กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง และจะหาทางออกให้ดีที่สุด ขอบคุณทุกคนที่มารดน้ำดำหัว ขอให้มีความสุขนัก ๆ (มาก ๆ)







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ ขอทุกฝ่ายเลิกคิดอาฆาต-จองเวร ยินดีเจรจาทุกฝ่าย โพสต์เมื่อ 15 เมษายน 2557 เวลา 11:31:46 12,325 อ่าน
TOP