x close

ตำรวจรวบ 2 หนุ่มชาวพม่า ฆ่าเจ้าอาวาสวัดสามง่าม อ้างหาเงินส่งกลับบ้าน


ตำรวจรวบ 2 หนุ่มชาวพม่า ฆ่าเจ้าอาวาสวัดสามง่าม อ้างหาเงินส่งกลับบ้าน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            ตำรวจรวบ 2 หนุ่มชาวพม่า ก่อเหตุฆ่าชิงทรัยพ์พระอาจารย์ตุ้ย เจ้าอาวาสวัดสามง่าม อ้างหาเงินส่งกลับบ้าน

            จากกรณีคนร้ายก่อเหตุฆาตกรรมพระครูวิสุทธิธีรญาณ หรือ พระอาจารย์ตุ้ย อายุ 47 ปี เจ้าอาวาสวัดสามง่าม จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา ความคืบหน้า ล่าสุด วันนี้ (15 เมษายน 2557) พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นาย ออง คิน ยู หรือ โบไข่ สัญชาติพม่า อายุ 25 ปี และ นายออง ไข่ เมี๊ยะ สัญชาติพม่า อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุแทงพระอาจารย์ตุ้ยได้แล้ว ที่บริเวณป้ายรถประจำทางหน้าตลาดรังสิต จ.ปทุมธานี

            ทั้งนี้ จากการสอบปากคำเบื้องต้น นายโบไข่ ให้การว่า ในวันเกิดเหตุนั้น ตนได้ไปซื้อมีด เพื่อนำมาใช้ก่อเหตุชิงทรัพย์พระอาจารย์ตุ้ย เจ้าอาวาสวัดสามง่าม ส่วนนายออง ไข่ เมี๊ยะ และนายไซมอม มี่ เพื่อนชาวพม่ารออยู่ด้านนอก สำหรับเหตุผลในการลงมือชิงทรัพย์ครั้ง เนื่องจากตนต้องการหาเงิน เพื่อส่งกลับไปให้ที่บ้านเกิดที่พม่า โดยหลังก่อเหตุ ตนและนายออง ไข่ เมี๊ยะได้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ที่ปั้มน้ำมัน ด้าน นายไซม่อน มี่ ได้หลบหนีไปเพียงลำพัง จนสุดท้าย ตนและนายออง ไข่ เมี๊ยะ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวในที่สุด สำหรับ นายไซมอม มี่ ผู้ร่วมก่อเหตุที่ยังหลบหนีอยู่นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเร่งติดตาม เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจรวบ 2 หนุ่มชาวพม่า ฆ่าเจ้าอาวาสวัดสามง่าม อ้างหาเงินส่งกลับบ้าน โพสต์เมื่อ 15 เมษายน 2557 เวลา 14:14:16 17,791 อ่าน
TOP