x close

คนสนิทเผย ป๋าเปรม ทราบข้อเสนอคณะรัฐบุคคลแล้ว ปัดแสดงความเห็น


คนสนิทเผย ป๋าเปรม ทราบข้อเสนอคณะรัฐบุคคลแล้ว ปัดแสดงความเห็น


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            นายทหารคนสนิทเผย พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ทราบข้อเสนอของคณะรัฐบุคคลแล้ว ปัดแสดงความเห็น แต่เชื่อเป็นความปรารถนาดี ในการแก้ไขปัญหาประเทศ

            สืบเนื่องจากกรณีที่ พล.อ.สายหยุด เกิดผล อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด และคณะรัฐบุคคล เสนอให้ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ทำหน้าที่พูดคุยกับองค์กรต่าง ๆ ที่เป็นหลักของบ้านเมือง อาทิ ตุลาการ ทหาร และผู้นำทางสังคม รวมถึง ร่างพระบรมราชโองการทูลเกล้าฯ ถวาย เพื่อเสนอให้ทรงลงพระปรมาภิไธยแก้วิกฤติเหมือนในอดีต ล่าสุด วันนี้ (15 เมษายน 2557) พล.ท.พิศณุ พุทธวงศ์ หัวหน้าสำนักงานมูลนิธิรัฐบุรุษ และนายทหารคนสนิทของ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เปิดเผยว่า สำหรับข้อเสนอแนะของคณะรัฐบุคคลนั้น พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ได้รับทราบรายละเอียดแล้ว ซึ่งในเรื่องนี้ พล.อ.เปรม ไม่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้ พร้อมไม่ระบุด้วยว่า แนวคิดของ พล.อ.สายหยุด นั้น บังควรหรือไม่บังควร ซึ่งเรื่องนี้ต้องไปคิดกันเอาเอง

            นอกจากนี้ พล.ท.พิศณุ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ตนเชื่อว่า ข้อเสนอของ พล.อ.สายหยุด ถือว่า เป็นอีกหนึ่งในความปรารถนาดีที่จะเสนอทางออกและเป็นแนวทางในการแก้ไขปัญหาประเทศ เหมือนดังทีมีนักวิชาการ นักกฏหมาย ตลอดจนบุคคลกลุ่มต่าง ๆ ได้เคยเสนอมาก่อนหน้านี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนสนิทเผย ป๋าเปรม ทราบข้อเสนอคณะรัฐบุคคลแล้ว ปัดแสดงความเห็น อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2557 เวลา 15:39:56 19,882 อ่าน
TOP