x close

ปชป. เชื่อ ทักษิณ ยังไม่เลิกคิดนิรโทษกรรม แนะให้กลับไทยมารับโทษ


ปชป. เชื่อ ทักษิณ ยังไม่เลิกคิดนิรโทษกรรม แนะให้กลับไทยมารับโทษ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ชวนนท์-จุฤทธิ์ แถลงหลัง ทักษิณ สไกป์มาไทย เชื่อ ทักษิณ ยังอยากให้มีการนิรโทษกรรม เป็นเหตุให้บ้านเมืองวุ่นวาย แนะให้กลับประเทศมารับโทษ
   
            วันนี้ (15 เมษายน 2557) มีรายงานว่า ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และนายจุฤทธิ์ ลักษณวิศิษฏ์ รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้ร่วมกันแถลงข่าวกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี สไกป์มาเมืองไทย หลังจาก นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ อดีต ส.ส.เชียงใหม่ เขต 3 พรรคเพื่อไทย ได้นำทีมข้าราชการ ท้องถิ่น และมวลชนเชียงใหม่ รดน้ำดำหัว พร้อมขอพร พ.ต.ท.ทักษิณ เนื่องในเทศกาลปี๋ใหม่เมือง ที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ บอกว่า อยากให้บ้านเมืองสงบ

            ทั้งนี้ นายชวนนท์ กล่าวว่า สิ่งที่ พ.ต.ท.ทักษิณ อยากจะเห็น สามารถทำได้ทันที หาก พ.ต.ท.ทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เคารพกฎหมายประเทศไทย บ้านเมืองก็จะสงบ แต่การที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ระบุว่า ปีหน้าจะกลับมาประเทศไทยให้ได้รดน้ำแบบตัวเป็น ๆ นั้น แสดงให้เห็นว่าอดีตนายกฯ ยังต้องการให้มีการนิรโทษกรรมอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเชื่อว่า หากพรรคเพื่อไทยมีอำนาจ ก็จะกลับมาผลักดันเรื่องดังกล่าวอีก ดังนั้น การที่บ้านเมืองวุ่นวาย ปัญหาทั้งหมดจึงเกิดจากคน ๆ หนึ่ง ที่ไม่ยอมรับกระบวนการยุติธรรมนั่นเอง

            ด้าน นายจุฤทธิ์ ระบุว่า หากอยากให้กฎหมายเป็นกฎหมาย ก็ขอให้ พ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางกลับมาประเทศไทยในวันพรุ่งนี้เลย ควรมาแสดงความเคารพคำพิพากษาของศาล ด้วยการมาเข้าคุก ไม่ใช่ทำกฎหมายเป็นกฎแม้ว เลือกยอมรับเฉพาะที่เป็นประโยชน์เท่านั้น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปชป. เชื่อ ทักษิณ ยังไม่เลิกคิดนิรโทษกรรม แนะให้กลับไทยมารับโทษ โพสต์เมื่อ 15 เมษายน 2557 เวลา 16:40:45 4,254 อ่าน
TOP