x close

สุเทพชี้ตระกูลชินวัตรทำไทยวิกฤต 17 เม.ย. นัดสู้ต่อ ยันมีแผนให้ชนะ


นายสุเทพ เทือกสุบรรณ

สุเทพชี้ตระกูลชินทำไทยวิกฤต17เม.ย.สู้ต่อมีแผนให้ชนะ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ)

             เลขาธิการ กปปส. ขึ้นปราศรัย เวทีสวนลุมฯ แล้ว ชี้ ตระกูลชินวัตร ทำไทยวิกฤต พรุ่งนี้พัก ไม่มีการเคลื่อนไหว ขณะ 17 เม.ย.นี้ สู้ต่อ มีแผนให้ได้ชัยชนะ

             บรรยากาศที่เวทีสวนลุมพินี ล่าสุดช่วงค่ำวันนี้ (15 เมษายน 2557) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้ขึ้นเวทีปราศรัย ว่า ตลอดทั้ง 3 วัน ตนมีความสุขที่เห็นทุกคนมีใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส มีความสุข เฉลิมฉลองสงกรานต์วันขึ้นปีใหม่ของไทยตามประเพณี หรือเป็นการชาร์ตแบตเตอรี่เพื่อสู้ต่อ โดยขณะนี้ประเทศไทยกำลังมีปัญหาเกิดวิกฤต ซึ่งไม่ได้เกิดจากต่างชาติ แต่เกิดจากคนไทยบางกลุ่มบางครอบครัวที่เห็นแก่ตัวเอาแต่ความสุขของตนและพรรคพวก ดูถูกคนไทยและคิดจะมีอำนาจเหนือคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งถือเป็นปัญหาใหญ่ จึงไม่สามารถปล่อยให้ประเทศไทยต้องสูญเสียต่อไปอีก 

              ดังนั้น จึงขอให้ทุกคนลุกขึ้นมาปกป้องประเทศไทย ต่อสู้กับระบอบทักษิณ และขอเป็นตัวแทนขอบคุณผู้ชุมนุมกลุ่ม กปปส. ที่ร่วมต่อสู้โดยไม่ได้ทำเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง แต่เป็นการต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศชาติ และจะสู้จนถึงที่สุด เปลี่ยนประเทศไทยให้เป็นระบอบประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ให้ได้  โดยวันพรุ่งนี้ (16 เมษายน 2557) กปปส. จะพักอีก 1 วัน จากนั้นในวันที่ 17 เมษายนนี้ จะให้ผู้ชุมนุมเตรียมทำภารกิจต่อ เป็นวันนัดชุมนุมใหญ่เพื่อพิชิตชัยชนะ ซึ่งกำลังวางแผนเพื่อให้ได้ชัยชนะอย่างขาวสะอาดที่สุด และตนจะยืนหยัดสู้ร่วมกันจนได้รับชัยชนะ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพชี้ตระกูลชินวัตรทำไทยวิกฤต 17 เม.ย. นัดสู้ต่อ ยันมีแผนให้ชนะ อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2557 เวลา 22:28:26 7,739 อ่าน
TOP