x close

นักศึกษาสาวตกตึกดับที่สุพรรณ หลังเที่ยวงานสงกรานต์กับแฟน


นักศึกษาตกตึก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           นักศึกษาสาว ม.เอกชนชื่อดัง ตกตึกอพาร์ทเม้นท์ที่สุพรรณบุรี เสียชีวิตปริศนา หลังกลับจากเที่ยวสงกรานต์และทะเลาะกับแฟนหนุ่ม 

           เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2557 มีรายงานเหตุคนตกจากอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี ทราบชื่อ น.ส.พรพรรณ ศรีทาธิราช อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปี 4 มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ตกจากระเบียงทางหนีไฟชั้น 5 ของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว หน่วยกู้ชีพรีบนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า  น.ส.พรพรรณ ผู้ตาย ได้เดินทางกลับมาเที่ยวสงกรานต์ที่ จ.สุพรรณบุรี กับแฟนหนุ่ม นายชยุต ดุษฎีคงมงคล อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเดียวกัน และ นายรังสิมัน สิริชวฤทธิ์ เพื่อนนักศึกษา โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ตาย แฟนหนุ่ม และเพื่อน ได้ไปเที่ยวฉลองสงกรานต์ที่ผับแห่งหนึ่งในตัวเมืองสุพรรณบุรีจนมีอาการเมามาย และเมื่อกลับไปยังห้องพัก ผู้ตายได้มีปากเสียงกับแฟนหนุ่มเรื่องหึงหวง ก่อนจะตกตึกดับปริศนา

            โดย นายชยุต แฟนของผู้ตาย ซึ่งยังอยู่ในอาการเมาสุรา ให้การว่า ตนเองรู้จักกับผู้ตายได้ประมาณ 1 เดือน ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง จนเมื่อคืนทั้งตนและแฟนสาวดื่มไปเยอะจนเมาไม่ได้สติ เพื่อน ๆ ต้องพากลับที่พัก อย่างไรก็ตาม ไม่ทราบว่าสาเหตุการตกตึกเสียชีวิตของแฟนสาวเกิดจากอะไร

             ด้าน นายรังสิมัน เพื่อนผู้ตาย เผยว่า จนเองกับผู้ตายเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เรียนมัธยมปลาย ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายและแฟนหนุ่มได้เช่าหอพักในตัวเมืองสุพรรณบุรีระหว่างเดินทางมาเที่ยวสงกรานต์ ส่วนตนมีบ้านอยู่ไม่ไกลจากนั้น ระหว่างเที่ยวผับมีเพื่อนชายสมัยเรียนมัธยมของผู้ตายมาเต้นด้วย จนทำให้แฟนหนุ่มเกิดความไม่พอใจ เมื่อกลับที่พัก ตอนแรกผู้ตายจะไม่ยอมกลับเข้าห้อง จนเมื่อถูกตนต่อว่าจึงยอมเข้าไป ส่วนแฟนหนุ่มเมาไม่ได้สติ จากนั้นตนจึงกลับห้องพัก จนมาทราบข่าวว่าเพื่อนเสียชีวิตแล้วในที่สุด

            อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายกระโดดตึกลงมาเอง หรือเป็นอุบัติเหตุพลัดตกลงมา จากนี้จะเร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาสาวตกตึกดับที่สุพรรณ หลังเที่ยวงานสงกรานต์กับแฟน โพสต์เมื่อ 16 เมษายน 2557 เวลา 10:31:10 73,709 อ่าน
TOP