x close

รวบแล้ว แก๊งโจ๋ถล่มอาวุธสงครามซอยอินทามระ 3 ราย





น.1แถลงรวบแก๊งโจ๋ถล่มอาวุธสงครามรวบแล้ว3ราย (ไอเอ็นเอ็น)

          ผบช.น. แถลงจับกุมคนร้ายถล่มอาวุธสงครามสงกรานต์ ออกหมายจับผู้ต้องหารวม 7 คน ล่าสุด รวบได้แล้ว 3 คน

          วันนี้ (16 เมษายน 2557) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 แถลงผลการจับกุม นายชัยชนะ หรือ เต๋า วิริยะบุศย์ อายุ 20 ปี, นายตุ้ม เมคาลัย อายุ 27 ปี และนายสมพงษ์ หรือ หนู พรมงาม อายุ 36 ปี ผู้ตัองหา ที่ร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายแจ็ค ยังถาวร เสียชีวิต และยิง นายศรัญย์ ทรัพย์ฟูเกียรติ ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์ปะทะกันใน ซ.อินทามระ 10 วันสงกรานต์ที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา   โดย ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อ ได้เชิญตัว นายชัยชนะ และ นายตุ้ม มาสอบปากคำ ส่วน นายสมพงษ์ ประสานขอเข้ามอบตัว โดยทุกคน ให้การภาคเสธ อ้างว่า เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์จริง แต่ไม่ได้เป็นผู้ลงมือยิงผู้ตายและผู้บาดเจ็บ

          ทางด้าน พ.ต.อ.เจริญ ระบุว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจ ได้สอบปากคำพยาน และรวบรวมพยานหลักฐาน จนสามารถ ยื่นคำร้องต่อศาล เพื่อขอออกหมายจับผู้ต้องหา รวม 11 คน ในข้อหาร่วมกันฆ่าร่วมกันมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งภายหลังศาลพิจารณาแล้ว ได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาไว้ 7 คน ขณะนี้ ติดตามจับกุมได้ 3 คน ส่วนอีก 4 คน ประกอบด้วย นายชาญณรงค์ หรือ กุย ลี้ประเสริฐ อายุ 20 ปี, นายชาคินทร์ หรือ กาย ลี้ประเสริฐ อายุ 21 ปี, นายกรกฎ หรือ ยีนส์ อ่อนสุระทุม อายุ 21 ปี และนายสุชาติ หรือ ต้น ฤกษ์ลัคนา อายุ 26 ปี ขณะนี้ ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี

          อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติของ ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมและถูกออกหมายจับ พบว่า ทุกคนเคยถูกจับกุม ในคดีครอบครองยาเสพติด เพื่อจำหน่าย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว แก๊งโจ๋ถล่มอาวุธสงครามซอยอินทามระ 3 ราย อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2557 เวลา 13:15:01 24,306 อ่าน
TOP