x close

รถขนน้ำมัน 6,000 ลิตรพลิกคว่ำย่านรังสิต ไหลเจิ่งนองเต็มพื้นถนน






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          รถขนน้ำมัน 6,000 ลิตรพลิกคว่ำย่านรังสิต ไหลเจิ่งนองเต็มพื้นถนน ตกลงท่อระบายน้ำ ด้านตำรวจสั่งเปรียบเทียบปรับ ตั้งข้อหาขับรถโดยประมาท

          วันนี้ (16 เมษายน 2557) เวลาประมาณ 03.30 น. บริเวณถนนพหลโยธินขาออก หน้าห้างแม็คโคร ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี เกิดเหตุรถน้ำมันพลิกคว่ำ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี เข้ามาตรวจสอบ พบว่า รถดังกล่าวเป็นรถสิบล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ป้ายทะเบียน 61-6534 กรุงเทพมหานคร ของบริษัทเอสซี แคริเออร์ จำกัด บรรทุกน้ำมันประมาณ 6,000 ลิตร อยู่ในสภาพพลิกตะแคง ตกร่องระบายน้ำกลางถนน ระหว่างช่องทางด่วนและช่องทางคู่ขนาน ส่งผลให้น้ำมันไหลรั่วลงท่อระบายน้ำและไหลเต็มพื้นถนน

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้สอบสวน นายยรรยง สิทธิ คนขับรถวัย 45 ปี ได้ความว่า นายยรรยงได้ขับรถมาจานย่านช่องนนทรี เพื่อนำน้ำมันไปส่งให้ลูกค้าที่ จ.สระบุรี กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางลงจากสะพาน รถก็ได้เสียหลักตกข้างทางตามที่เห็น เนื่องจากตนลังเลว่าจะวิ่งเข้าช่องใดระหว่างช่องทางด่วนหรือคู่ขนาน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำนายยรรยงไปเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 1,000 บาท ข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินราชการได้รับความเสียหาย ส่วนน้ำมันที่รั่วไหลลงท่อระบายน้ำนั้น ทางเจ้าหน้าที่ของบริษัท กำลังเร่งแก้ไข จนสามารถเคลียร์พื้นที่ได้ในเวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถขนน้ำมัน 6,000 ลิตรพลิกคว่ำย่านรังสิต ไหลเจิ่งนองเต็มพื้นถนน อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2557 เวลา 13:39:48 36,544 อ่าน
TOP