x close

สมชัย โพสต์ซัดเสื้อแดง-ผู้สนับสนุนรัฐบาล เป็นพวกไม่น่าคบที่สุดในสังคม

สมชัย  ศรีสุทธิยากร
สมชัย  ศรีสุทธิยากร

สมชัย  ศรีสุทธิยากร
รูปภาพและข้อความที่ สมชัย  ศรีสุทธิยากร โพสต์บนเฟซบุ๊ก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก สมชัย ศรีสุทธิยากร

          สมชัย  ศรีสุทธิยากร โพสต์ซัดคนเสื้อแดง-ผู้สนับสนุนรัฐบาล หยาบคาย ถ่อย เถื่อน ไม่น่าคบที่สุดในสังคมนี้

          วันนี้ (16 เมษายน 2557) เฟซบุ๊ก สมชัย ศรีสุทธิยากร ของนายสมชัย ศรีสุทธิยากร คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ด้านกิจการการเลือกตั้ง มีการเขียนข้อความ ดังนี้

          "การแสดงออกของคนที่มีความคิดทางการเมืองแตกต่างกัน มีหลากหลายรูปแบบ บางคนมีเหตุผล บางคนใช้อารมณ์ แต่ที่หยาบคาย ต่ำ เถื่อน ถ่อย ตั้งแต่เล่นเฟซบุ๊กมา คือ การแสดงออกของผู้สนับสนุนรัฐบาล และพวกเสื้อแดง ทั้งหมดนี้ แปลว่ากลุ่มเขา คือกลุ่มคนที่ไม่น่าคบที่สุดในสังคมนี้ ขอไว้อาลัย กับคนกลุ่มนี้"

          นอกจากนี้ นายสมชัย ได้ให้สัมภาษณ์ต่อผู้สื่อข่าวว่า ทาง กกต.จะเริ่มดำเนินการเรื่องรับรอง ส.ว.ใน 19 จังหวัดอีกครั้ง เนื่องจากที่ผ่านมาติดช่วงวันหยุดยาว และอาจมีการรับรองอีกจำนวนหนึ่งที่มีคำร้องคัดค้านที่ไม่เป็นสาระสำคัญแต่ อาจไม่ถึงร้อยละ 95 แต่ยืนยันต้องดำเนินการให้เสร็จภายในวันที่ 29 เมษายนนี้ ขณะเดียวกัน ปฏิเสธที่จะบอกว่า จังหวัดใดสุ่มเสี่ยงที่จะไม่ถูกรับรองมากที่สุด เพราะเรื่องยังอยู่ที่ กกต.แต่ละจังหวัด และยังไม่ถึงส่วนกลาง

          ส่วนวันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรใหม่นั้น ยังไม่มีการกำหนดเช่นกัน เพราะยังมีอีกหลายขั้นตอน รวมถึงยังต้องรอหารือกับพรรคการเมืองทั้ง 70 พรรคก่อน ว่ามีความเห็นเหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร เพื่อลงมติในวันที่ 22 เมษายน โดยล่าสุดได้ส่งหนังสือเชิญหมดทุกพรรคแล้ว แต่ส่วนตัวไม่ทราบว่ามีพรรคใดตอบรับมาบ้าง และวันที่ 22 เมษายน พรรคใดไม่เข้าร่วมก็ไม่บังคับ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมชัย โพสต์ซัดเสื้อแดง-ผู้สนับสนุนรัฐบาล เป็นพวกไม่น่าคบที่สุดในสังคม อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2557 เวลา 19:02:52 32,612 อ่าน
TOP