x close

ตำรวจขอนแก่น หวิดสิ้นชื่อ ผู้ต้องหาค้ายาบ้าซิ่งเก๋งชนล้มทั้งยืน


ข่าวค้ายาบ้า

ข่าวค้ายาบ้า

ข่าวค้ายาบ้า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ตำรวจขอนแก่น หวิดสิ้นชื่อ ถูกผู้ต้องหาค้ายาบ้าซิ่งเก๋งชนล้มทั้งยืนขณะล่อซื้อ ล่าสุด อาการปลอดภัยแล้ว ขณะที่ผู้ต้องหาถูกจับกุมได้ทันทีในที่เกิดเหตุ พร้อมของกลาง

          วันนี้ (17 เมษายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าวการล่อซื้อยาบ้าของตำรวจขอนแก่น ว่า เมื่อวานนี้ (16 เมษายน) เวลาประมาณ 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ปส.สภ.เมืองขอนแก่น ได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจำนวน 200 เม็ด ราคา 25,000 บาท โดยมีการนัดส่งยาบ้าที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ริมถนนมิตรภาพ พื้นที่บ้านโนนม่วง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น และขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ดำเนินการเข้าตรวจค้นรถยนต์ต้องสงสัย ปรากฏว่า คนขับรถยนต์ต้องสงสัย พยายามขับรถหลบหนี ก่อนที่จะพุ่งชน จ.ส.ต.ตาลเดี่ยว จ่าเมืองฮาม อายุ 40 ปี ผบ.หมู่งาน ป.สภ.เมืองขอนแก่น เป็นเหตุให้ จ.ส.ต.ตาลเดี่ยว ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ

          ซึ่งหลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตัดสินใจยิงยางรถยนต์ต้องสงสัยคันดังกล่าว ทำให้รถยนต์ต้องสงสัยเสียหลักพุ่งขึ้นสวนหย่อมด้านข้างลานจอดรถ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป อย่างไรก็ดี มีรายงานเพิ่มเติมว่า จ.ส.ต.ตาลเดี่ยว อาการดีขึ้นแล้ว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจขอนแก่น หวิดสิ้นชื่อ ผู้ต้องหาค้ายาบ้าซิ่งเก๋งชนล้มทั้งยืน โพสต์เมื่อ 17 เมษายน 2557 เวลา 08:56:01 23,822 อ่าน
TOP