x close

ผกก.สมุทรสาคร ถูกล็อกล้อรถเบนซ์กลางโรงพักตัวเอง โดนค่าปรับ 400

ผกก.สมุทรสาคร ถูกล็อกล้อ

ผกก.สมุทรสาคร ถูกล็อกล้อ

ผกก.สมุทรสาคร ถูกล็อกล้อ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณLAKORNHD Thaitv (Official)สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
          พ.ต.อ.อดุลย์ ชายภักต์ ตำแหน่ง ผกก.อำนวยการกองบังคับการตำรวจภูธร จ.สมุทรสาคร ถูก รอง ผบก. สั่งล็อกล้อรถเบนซ์กลางโรงพักตัวเอง โดนค่าปรับ 400 เหตุจอดในที่ของคนอื่น

          วันนี้ (17 เมษายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอข่าวสุดฮือฮา เมื่อรองผู้บังคับการสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจล็อกล้อรถเบนซ์คันหนึ่งใต้โรงพัก ซึ่งเป็นของ ผกก.อำนวยการกองบังคับการตำรวจภูธร จ.สมุทรสาคร ฐานจอดรถในที่ห้ามจอด

          โดยรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 16 เมษายน 2557 พ.ต.อ.อดุลย์ ชายภักต์ ตำแหน่ง ผกก.อำนวยการกองบังคับการตำรวจภูธร จ.สมุทรสาคร ได้เดินทางมายังโรงพักเพื่อทำงานในวันหยุด แต่เมื่อขับรถไปยังที่จอดรถของตัวเอง ก็พบว่ามีรถคันอื่นจอดอยู่ก่อน จึงขับไปจอดที่อื่นบริเวณใต้ถุนโรงพัก เนื่องจากว่าวันหยุดที่จอดรถค่อนข้างเยอะ จึงจอดรถในตำแหน่งของ รอง ผบก. ที่ว่างอยู่ โดยไม่ได้คิดอะไร

          จากนั้น พ.ต.อ.อดุลย์ ก็ขึ้นไปทำงานตามปกติ แต่ทว่าเมื่อลงมายังที่จอดรถ ก็พบว่ารถเบนซ์ของตนเองนั้น ถูกล็อกล้อ และเมื่อสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้รับคำตอบว่า รองผู้บังคับการสั่งให้เอาเหล็กมาล็อกล้อ เนื่องจากเป็นที่ส่วนตัวห้ามจอด ด้าน พ.ต.อ.อดุลย์ จึงขึ้นไปยังโรงพัก เพื่อจ่ายค่าปรับจำนวน 400 บาท พร้อมกล่าวว่า การเสียค่าปรับในครั้งนี้ ตนเต็มใจในฐานะที่เป็นประชาชนคนหนึ่ง และไม่ได้ติดใจอะไรที่ถูกสั่งล็อกล้อ เพราะต้องว่ากันไปตามกฎหมาย

พ.ต.อ.อดุลย์ ชายภักต์

          ทั้งนี้ หลังจากที่ พ.ต.อ.อดุลย์ จ่ายค่าปรับแล้ว แต่ก็ยังไม่มีการเอาที่ล็อกล้อออกจากรถ จนกินเวลาเกือบ 3 ทุ่ม ทำให้ พ.ต.อ.อดุลย์ ไม่พอใจและขึ้นไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในโรงพัก โดยระบุว่า จ่ายค่าปรับไปนานกว่า 8 ชั่วโมงแล้ว แต่ยังไม่ได้รถคืน ถือว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ
 
          อย่างไรก็ดี มีรายงานว่า รอง ผบก.ภ.จว. ซึ่งเป็นเจ้าของที่จอดรถดังกล่าว ได้ขับมายังโรงพักเช่นกันและไม่สามารถเข้าจอดรถได้ จึงทำให้ไม่พอใจ และติดต่อไปยังฝ่ายตำรวจให้มาทำการล็อกล้อในที่สุด


คลิปฮือฮาทั่วเมืองมหาชัย! รองผู้การฯ สั่ง จร.ล็อคล้อรถเบ๊นซ์ "ผู้กำกับ" โพสต์โดยคุณLAKORNHD Thaitv (Official)สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผกก.สมุทรสาคร ถูกล็อกล้อรถเบนซ์กลางโรงพักตัวเอง โดนค่าปรับ 400 อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2557 เวลา 09:43:45 87,254 อ่าน
TOP