x close

จตุพร ไม่หวั่นติดคุก ลั่นสั่งระดมพลเคลื่อนไหวได้



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official)

          จตุพร พรหมพันธุ์ ไม่หวั่นติดคุก หากศาลอาญาถอนประกัน บอกสั่งระดมพลเคลื่อนไหวจากในคุกได้ ปัดตอบไปฟังศาลไต่สวน 18 เมษายน 2557 หรือไม่

          เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช. กล่าวว่า แกนนำ นปช. ทุกคนจะไม่ไปไหนทั้งหมดในช่วงนี้ ทุกคนต้องเตรียมแผนการต่อสู้ครั้งสุดท้าย แบบโอเพ่นเดย์ คือ ทุกคนสามารถทำอะไรได้ทำ เพื่อแสดงสัญลักษณ์ต่อต้านกระบวนการยุติธรรมล้มเหลว จนทำให้บ้านเมืองไม่มีขื่อไม่มีแป

          โดยแกนนำ นปช. จะร่วมกันแถลงท่าทีชัดเจนต่อกรณีศาลอาญารัชดาฯ ที่ออกหมายเรียกตนและนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ไปไต่สวนที่ศาลในวันที่ 18 เมษายนนี้ เพื่อพิจารณาถอนประกัน ข้อหากระทำการปราศรัยยั่วยุในการชุมนุม นปช. เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ จงใจละเมิดคดีก่อการร้าย และแนวทางการต่อสู้กับระบบอำมาตยาธิปไตย วันนี้ (17 เมษายน) ที่ห้างอิมพีเรียล ลาดพร้าว เวลา 13.00 น. และจะมีการหารือกับแกนนำ นชป. แต่ละจังหวัด เพื่อนัดแนะวัน เวลาที่จะเดินทางเข้ามาชุมนุมระดมพลัง โดยจะมีมวลชนมากกว่าทุกครั้ง

          นายจตุพร กล่าวต่อว่า ส่วนวันที่ 18 เมษายนนี้ ตนกับณัฐวุฒิจะไปศาลหรือไม่ยังตอบไม่ได้ ให้รอฟังรายละเอียด จะออกเป็นแถลงการณ์ในนาม นปช. ทั่วประเทศ ซึ่งยืนยันในฐานะประธาน นปช. แม้จะอยู่ในคุกก็สามารถสั่งการเคลื่อนไหวระดมมวลชนจากในคุกได้ ไม่มีอะไรมาขวางกั้นการต่อต้านระบบอำมาตยาธิปไตย ที่ทำทุกวิถีทางครอบงำคนไทย เราได้เตรียมแผนการไว้หมดแล้ว หากแผนหนึ่งไม่ได้ มีแผนอื่น ๆ รองรับ เพราะวิกฤตครั้งนี้ยิ่งใหญ่


 
คลิป 'จตุพร' ลั่นไม่หวั่นคุกหาก 'ศาลอาญา' ถอนประกัน เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official)  สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จตุพร ไม่หวั่นติดคุก ลั่นสั่งระดมพลเคลื่อนไหวได้ อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2557 เวลา 11:24:36 15,908 อ่าน
TOP