x close

คำรณวิทย์ จี้ โกตี๋-ตั้ง อาชีวะ มอบตัวสู้คดี คาดหนีออกนอกประเทศแล้ว

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง จี้ โกตี๋ กับ ตั้ง อาชีวะ มอบตัว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง จี้ โกตี๋ กับ ตั้ง อาชีวะ มอบตัวสู้คดีหมิ่นสถาบัน คาดทั้ง 2 คน แอบหลบหนีออกนอกประเทศแล้ว พร้อมขู่เชือดผู้ให้ที่พักพิง
       
          วานนี้ (16 เมษายน 2557) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) กล่าวถึงกรณีการติดตามตัวนายวุฒิพงศ์  กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ แกนนำเสื้อแดงปทุมธานี และนายเอกภพ เหลือรา หรือ ตั้ง อาชีวะ ผู้ต้องหาหมิ่นสถาบันเบื้องสูง ว่า ตนขอยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมิได้ดำเนินการสืบสวนและติดตาม เพื่อจับกุมตัว โกตี๋ และ ตั้ง อาชีวะ ผู้ต้องหาหมิ่นสถาบันเบื้องสูง ล่าช้า ตามที่มีการตั้งข้อสังเกตกัน ด้วยความที่คดีนี้เป็นคดีสำคัญ จึงทำให้ต้องใช้เวลาในการรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วน ก่อนที่จะขอศาลอนุมัติหมายจับได้

          พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนเชื่อว่าขณะนี้ โกตี๋ และตั้ง อาชีวะ ได้หลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว ดังนั้น จึงขอเตือนให้ โกตี๋ และ ตั้ง อาชีวะ เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อตัวสู้คดี และสำหรับบุคคลที่ให้ที่พักพิง โกตี๋ และ ตั้ง อาชีวะ นั้น หากสืบทราบในภายหลังว่ามีบุคคลใดบ้าง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสั่งดำเนินคดีทันที






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คำรณวิทย์ จี้ โกตี๋-ตั้ง อาชีวะ มอบตัวสู้คดี คาดหนีออกนอกประเทศแล้ว อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2557 เวลา 16:14:08 11,733 อ่าน
TOP