x close

อภิสิทธิ์ ไม่สบายใจ สมชัย โพสต์ตำหนิเสื้อแดง หวั่นกลายเป็นเหยื่อ


อภิสิทธิ์ ไม่สบายใจ สมชัย โพสต์ตำหนิเสื้อแดง หวั่นกลายเป็นเหยื่อ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            อภิสิทธิ์ ไม่สบายใจ กรณี สมชัย โพสต์ FB ตำหนิเสื้อแดง หวั่นกลายเป็นเหยื่อและถูกกล่าวหาว่าอยู่ฝ่ายตรงข้าม แนะให้อดทน เตือนระวังแสดงออกในทำนองตอบโต้

            วันนี้ (17 เมษายน 2557) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงกรณีที่ นายสมชัย ศรีสุทธิยากร คณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว กล่าวตำหนิคนเสื้อแดงที่แสดงกิริยาหยาบคาย ว่าเป็นพวกที่ไม่น่าคบที่สุดในสังคม โดยนายอภิสิทธิ์ ระบุว่า ตนไม่สบายใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ เนื่องจาก นายสมชัย อยู่ในฐานะ กกต. ต้องระมัดระวังการแสดงออกในทำนองตอบโต้และเป็นปฏิปักษ์ต่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ซึ่งตนเกรงว่า นายสมชัยจะกลายเป็นเหยื่อและถูกกล่าวหาว่าอยู่ฝ่ายตรงข้าม ตนจึงอยากให้นายสมชัยอดทนกับสิ่งที่เกิดขึ้น ส่วนตนนั้นเข้าใจดี เพราะเจอปัญหาเหล่านี้เช่นกัน

            ส่วนกรณีที่ นายสมชัย โพสต์เฟซบุ๊กในประเด็นการเลือกตั้งที่ว่าน่าจะเกิดขึ้นได้ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนั้น นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า จุดหลักที่ควรพิจารณาไม่ใช่เรื่องของระยะเวลา แต่คือการทำอย่างไรให้การเลือกตั้งเรียบร้อยและเป็นที่ยอมรับ เพราะหากทำได้เร็วเท่าไร ก็สามารถเลือกตั้งได้เร็วเท่านั้น สำหรับการประชุมร่วมกับ กกต. และพรรคการเมืองในวันที่ 22 เมษายน 2557 ตนหวังว่าจะมีการตั้งคำถามและช่วยกันหาคำตอบให้กับประเทศ มากกว่าที่จะหาคำตอบว่าจะเลือกตั้งวันไหน

            นอกจากนี้ นายอภิสิทธิ์ ยังระบุว่า ในการประชุมดังกล่าวตนกำลังดูว่าใครไปบ้าง เพราะครั้งที่แล้วหัวหน้าพรรคเพื่อไทยก็ไม่ไป ตนอยากให้ กกต. ระบุให้ชัดเจนว่า เชิญใครไป หัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค หรือตัวแทนพรรค
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อภิสิทธิ์ ไม่สบายใจ สมชัย โพสต์ตำหนิเสื้อแดง หวั่นกลายเป็นเหยื่อ โพสต์เมื่อ 17 เมษายน 2557 เวลา 12:05:41 11,541 อ่าน
TOP