x close

รถบัสแหกโค้งร้อยศพ ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี คว่ำดับ 2 เจ็บ 39


รถบัสคณะทอดผ้าป่า แหกโค้งร้อยศพท่ามะกา พลิกคว่ำดับ 2 เจ็บ 39


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด  

            รถบัสคณะทอดผ้าป่าจากกรุงเทพฯ แหกโค้งร้อยศพท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เสียหลักพลิกคว่ำ ดับ 2 เจ็บ 39

            วันนี้ (17 เมษายน 2557) เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าเรือ รับแจ้งเหตุรถบัสพลิกคว่ำที่บริเวณโค้งบ้านท่าสาร หมู่ที่ 3 ต.ตะคร้ำเอน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบ

            ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบรถบัส 2 ชั้น สีขาว-ม่วง ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 32-2216 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำในสภาพตะแคงขวางถนน ใกล้กันพบรถยนต์กระบะอีซูซุ หมายเลขทะเบียน บน 9159 กาญจนบุรี ตกอยู่ข้างทาง บริเวณด้านข้างมีรอยเฉี่ยวชน เบื้องต้นทราบว่า มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ได้แก่ นางกัญชนา จงนรังสิน ไม่ทราบอายุและที่อยู่ และนางจินดา อยู่คงพัน อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 234 ซ.สิทธิศึกษา ถ.เจริญรัถ กรุงเทพมหานคร ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมีทั้งสิ้น 39 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย
 
            จากการสอบสวนทราบว่า ขบวนรถบัสดังกล่าว ได้เดินทางมาจากวัดทองนพคุณ กรุงเทพฯ จำนวน 4 คัน เพื่อเดินทางไปทอดผ้าป่าวัดวังขนายทายิการาม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี โดยรถคันดังกล่าวซึ่งเป็นรถคันสุดท้ายของขบวน พยายามจะเร่งความเร็วเพื่อให้ทันขบวนข้างหน้า แต่เมื่อมาถึงยังที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นโค้งหักศอก (หรือที่ชาวบ้านเรียกว่าโค้งร้อยศพ) ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนรถกระบะที่วิ่งสวนทางมา พลิกตะแคงขวาอย่างแรง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคนขับ เพื่อนำไปสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


รถบัสคณะทอดผ้าป่า แหกโค้งร้อยศพท่ามะกา พลิกคว่ำดับ 2 เจ็บ 39

รถบัสคณะทอดผ้าป่า แหกโค้งร้อยศพท่ามะกา พลิกคว่ำดับ 2 เจ็บ 39



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถบัสแหกโค้งร้อยศพ ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี คว่ำดับ 2 เจ็บ 39 โพสต์เมื่อ 17 เมษายน 2557 เวลา 14:21:10 26,220 อ่าน
TOP