x close

วัยรุ่นยิงกันหน้าผับดัง หลานอดีต สจ.เมืองกาญจน์ ถูกลูกหลงดับ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด

         วัยรุ่นเมืองกาญจน์ เปิดฉากแลกกระสุนหน้าผับดัง หลานชายอดีต สจ.เมืองกาญจน์ ถูกลูกหลงดับ ตำรวจสั่งตรวจกล้องวงจรปิดไล่ล่ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันนี้ (17 เมษายน 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนยิงกันที่หน้าคริสตี้ ผับ ในโรงแรมริเวอร์แคว ถนนแสงชูโต อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายณัฐวุฒิ แม้นทิม อายุ 28 ปี หลานชายของ สจ.ชูศักดิ์ แม้นทิม อดีตประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นำตัวนายณัฐวุฒิ แม้นทิม ส่งไปยังโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา

         จากสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า หลังจากที่คริสตี้ ผับ ปิดให้บริการนั้น ผู้เสียชีวิตและเพื่อนกำลังเดินออกจากผับ เพื่อเดินทางกลับที่พัก แต่ปรากฏว่า ที่บริเวณหน้าผับได้ มีกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ตะลุมบอนกันอยู่ ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ส่งผลให้คนที่อยู่บริเวณนั้น ต่างหาที่หมอบลงกลับพื้น จนกระทั่งเสียงปืนเงียบลง ผู้เสียชีวิตก็ได้ตัดสินใจลุกขึ้นยืน และจังหวะนั้นก็ได้มีเสียงปืนดังอีก 1 นัด ซึ่งกระสุนนัดดังกล่าวได้ถูกที่บริเวณคิ้วข้างขวาของผู้เสียชีวิต

         ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุน่าจะมีปัญหากันตั้งแต่ในผับ และเมื่อผับปิดก็ได้ออกมาทะเลาะวิวาทกันก่อนที่จะมีการชักปืนออกมายิงคู่อริ จนเป็นเหตุให้มีผู้ถูกลูกหลงจนเสียชีวิต โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมเร่งสอบพยานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นยิงกันหน้าผับดัง หลานอดีต สจ.เมืองกาญจน์ ถูกลูกหลงดับ อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2557 เวลา 15:07:30 5,670 อ่าน
TOP