x close

3 ชายจีนคว้ามีดส้อมทะเลาะเดือดบนเครื่องการบินไทย ฉุน กินเสียงดัง นอนไม่ได้

ผู้โดยสารจีนทะเลาะบนเครื่องบิน การบินไทย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Sina premium สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          การบินไทยวุ่น เจอ 3 ผู้โดยสารชาวจีนเถียงกันเดือดบนเครื่อง ขณะบินไปปักกิ่ง ก่อนคว้ามีดส้อมมาตะลุมบอนกันจนเลือดไหล ฉุน กินเสียงดัง นอนไม่ได้

          เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2557 เว็บไซต์ไชน่า นิวส์ รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุผู้โดยสารชาวจีน 3 คน ทะเลาะกันบนเครื่องบินสายการบินไทย เที่ยวบิน TG674 ขณะกำลังมุ่งหน้าออกจากประเทศไทยไปยังกรุงปักกิ่ง ทำให้เจ้าหน้าที่บนเครื่องบินต้องรีบเข้ามาห้ามก่อนเกิดเหตุการณ์บานปลาย

          ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่เครื่องบินกำลังบินอยู่นั้น จู่ ๆ ก็มีชายชาวจีน 3 คน อายุประมาณ 30 ปี ลุกขึ้นมาโต้เถียงกันเสียงดังลั่นเครื่องบิน ก่อนจะเข้าตะลุมบอนกัน จากนั้นก็หยิบช้อนส้อมและมีดของอาหารที่เสิร์ฟบนเครื่องขึ้นมาต่อสู้กันด้วย ทำให้มีคู่กรณีถูกมีดบาดจนเลือดไหลได้รับบาดเจ็บ

          ภายหลังเจ้าหน้าที่บนเครื่องบินต้องรีบเข้ามาห้ามปราม และแยกผู้ก่อเหตุออกจากกัน กระทั่งเมื่อเครื่องบินลงจอดสนามบินปักกิ่ง เจ้าหน้าที่ก็ได้ส่งตัวผู้ก่อเหตุไปยังสถานีตำรวจในพื้นที่ เพื่อลงบันทึกประจำวัน และสอบสวนต่อไป

          ขณะที่จากการสอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า สาเหตุของการทะเลาะวิวาทครั้งนี้ เนื่องมาจากหนึ่งในคู่กรณีทานอาหารเสียงดังจนเกินไป ทำให้ผู้ชาย 2 คน ที่ต้องการจะนอนหลับไม่สามารถหลับได้ จึงลุกขึ้นมาต่อว่า กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

          อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวยังระบุด้วยว่า สายการบินไทยได้ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้


ผู้โดยสารจีนทะเลาะบนเครื่องบิน การบินไทย

ผู้โดยสารจีนทะเลาะบนเครื่องบิน การบินไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 ชายจีนคว้ามีดส้อมทะเลาะเดือดบนเครื่องการบินไทย ฉุน กินเสียงดัง นอนไม่ได้ โพสต์เมื่อ 17 เมษายน 2557 เวลา 17:05:22 101,992 อ่าน
TOP