x close

แม่เด็กชายวัย 13 จมน้ำดับ เผยลูกไตหาย ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด


             ตำรวจ สภ.พิษณุโลก เร่งติดต่อโรงพยาบาลตำรวจ ขอผลการผ่าชันสูตรศพ กรณีเด็กชาย 13 ปี จมน้ำดับปริศนา หลังแม่เด็กอ้างไตลูกชายหาย พร้อมเร่งประชุมเก็บหลักฐานเพิ่มเติม

                จากกรณีที่ นางกัลยา เกตุนาวา อายุ 32 ปี มารดาของ ด.ช.ศุภชัย ธรรมานุพัตน์ อายุ 13 ปี ที่จมน้ำเสียชีวิต บริเวณบ่อดิน หน้าทางเข้าหมู่บ้านบัวสีเงิน ต.วัดจันทร์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา ได้เข้าร้องทุกข์กับสื่อมวลชนว่า ลูกชายของตนถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้าย ก่อนโดนโยนลงไปในบ่อน้ำและเสียชีวิต ซึ่งต่อมามีประจักษ์พยานซึ่งเป็นเพื่อน ด.ช.ศุภชัย ออกมายืนยันว่า ผู้เสียชีวิตถูกทำร้ายร่างกายจนหมดสติก่อนถูกจับโยนน้ำจนเสียชีวิต โดยนางปวีณาได้ประสานแพทย์นิติเวชเพื่อส่งศพ ด.ช.ศุภชัย มาชันสูตรหาสาเหตุที่แน่ชัดเจนทราบว่าถูกทำร้ายจริง ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

                ล่าสุด วันนี้ (17 เมษายน 2557) เมื่อเวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่า ตนได้ประสานงานกับแผนกนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อขอทราบผลการผ่าชันสูตรศพ ด.ช.ศุภชัย ว่าถูกทำร้ายร่างกายก่อนจมน้ำตาย และผู้ตายมีไตเพียงข้างเดียว ตามที่นางกัลยา กล่าวอ้างหรือไม่ เพื่อเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน และออกหมายเรียกพยานมาสอบสวนเพิ่มเติมอย่างเร่งด่วน

                ด้าน พ.ต.ท.ชาญวุธ ไชยรุ่งเรือง สว.สส.สภ.เมืองพิษณุโลก ได้เรียกประชุมเพื่อหาแนวทางการสืบสวนและลงพื้นที่หาข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมทั้งเรียกตัวผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำเพิ่มเติม แต่ยังไม่มีการแจ้งข้อหากับผู้ถูกกล่าวหาทั้งสองคน เนื่องจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ช่วงเวลาที่รับแจ้งว่าพบศพ ด.ช.ศุภชัย นั้น ผู้ถูกกล่าวหาทั้งสองคนอยู่ในร้านเกมแห่งหนึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5-6 กิโลเมตร

                ทั้งนี้ ได้มีการโทรศัพท์ติดต่อนางกัลยาเพิ่มเติม ทราบว่า ในขณะนี้อยู่ระหว่างการเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีการเสียชีวิต และยืนยันว่าจะดำเนินการตามแนวทางทั้ง 2 แนวทาง คือ จะทำการเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับลูกชายที่เสียชีวิตลงอย่างถึงที่สุด และหากไตของลูกชายหายจริงตามที่ได้รับการยืนยันจากทางโรงพยาบาลตำรวจ ตนกับสามี ก็จะดำเนินการเรียกร้องสิทธิ์ และฟ้องดำเนินคดีเรียกร้องค่าเสียหายจากหน่วยงานที่ทำการผ่าศพและนำไตของบุตรชายไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เด็กชายวัย 13 จมน้ำดับ เผยลูกไตหาย ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2557 เวลา 18:09:13 29,015 อ่าน
TOP