x close

สุเทพ เทือกสุบรรณ อัด ยิ่งลักษณ์ ขอเลื่อนแจงศาลรัฐธรรมนูญ หวังซื้อเวลา


สุเทพ เทือกสุบรรณ

'สุเทพ'ฉะนายกเลื่อน แจงศาลรธน.ปมถวิล หวังซื้อเวลา (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ)

          สุเทพ เทือกสุบรรณ ขึ้นปราศรัยเวทีสวนลุม ฉะ ยิ่งลักษณ์ เลื่อนแจงปม ถวิล หวังซื้อเวลา อัด ศอ.รส. แถลงบีบศาลรัฐธรรมนูญ และ ป.ป.ช.

          วันนี้ (17 เมษายน 2557) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้ปราศรัยถึงการเข้าไปก้าวก่ายการทำหน้าที่ขององค์กรอิสระและกระบวนการยุติธรรม ทั้งคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) และศาลรัฐธรรมนูญในการวินิจฉัยคดีของนายกรัฐมนตรีของศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส.) ถือเป็นเรื่องไม่สมควร รวมทั้ง การออกแถลงการณ์ของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการ ศอ.รส. แสดงให้เห็นว่ารายงานข่าวจะมีการสร้างสถานการณ์ต่าง ๆ เพื่อกดดันศาลรัฐธรรมนูญ ในการวินิจฉัยสถานะสภาพนายกรัฐมนตรีคดีการแต่งตั้งโยกย้าย นายถวิล เปลี่ยนศรี เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) โดยมิชอบ พร้อมมองว่าการข่มขู่ปลัดกระทรวงต่าง ๆ ที่ไม่มามาร่วมประชุมกับรัฐบาลในการที่จะโยกย้าย ถือเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง และควรหยุดการกระทำดังกล่าว

          พร้อมกันนี้ นายสุเทพ ยังกล่าวถึงกรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ได้เลื่อนชี้แจงคดีการแต่งตั้งโยกย้าย นายถวิล เปลี่ยนศรี เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) โดยมิชอบ เพื่อหวังซื้อเวลา







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ เทือกสุบรรณ อัด ยิ่งลักษณ์ ขอเลื่อนแจงศาลรัฐธรรมนูญ หวังซื้อเวลา อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2557 เวลา 22:41:08 6,430 อ่าน
TOP