x close

รถกระบะดิ่งสะพานต่างระดับเมืองชล ทับรถด้านล่าง เจ็บ 11 ราย


รถกระบะดิ่งสะพานต่างระดับเมืองชล ทับรถด้านล่าง เจ็บ 11 ราย

รถกระบะดิ่งสะพานต่างระดับเมืองชล ทับรถด้านล่าง เจ็บ 11 ราย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            รถกระบะดิ่งสะพานต่างระดับเมืองชล ทับรถด้านล่างพังยับ บาดเจ็บ 11 ราย คนขับอ้างถูกรถเก๋งคู่กรณีเฉี่ยวชนจนเสียหลักตกสะพาน ตำรวจเร่งตรวจภาพกล้องวงจรปิด

            วันนี้ (18 เมษายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าวอุบัติเหตุรถตกสะพาน ว่า วานนี้ (17 เมษายน) เวลาประมาณ 23.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีรถกระบะตกสะพานต่างระดับห้วยกะปิ จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงบริเวณสะพานต่างระดับห้วยกะปิ ถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้า พื้นที่ ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ พบว่า มีรถกระบะตกลงมาทับรถกระบะและรถจักรยานยนต์ที่อยู่ด้านล่างพังยับเยิน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 11 คน เป็นชาย 6 ราย หญิง 5 ราย เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลชลบุรี

            จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถกระบะที่ตกจากสะพานกำลังเดินทางกลับที่พักหลังจากเที่ยวสงกรานต์ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้เฉี่ยวชนกับรถเก๋งคันหนึ่ง ทำให้รถกระบะคันดังกล่าวเสียหลักตกสะพานต่างระดับห้วยกะปิ ขณะที่รถเก๋งคู่กรณีได้ขับหลบหนีไป โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบข้อเท็จจริงของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมติดตามตัวคนขับรถเก๋งคู่กรณีมาดำเนินคดีต่อไป








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถกระบะดิ่งสะพานต่างระดับเมืองชล ทับรถด้านล่าง เจ็บ 11 ราย โพสต์เมื่อ 18 เมษายน 2557 เวลา 08:20:44 29,048 อ่าน
TOP