x close

น้องต๊อบ ถูกแทงดับ ขณะเล่นสงกรานต์ข้าวสาร แต่เรื่องเงียบ


น้องต๊อบ ถูกแทงดับ ขณะเล่นสงกรานต์ข้าวสาร แต่เรื่องเงียบ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Parissakorn'Punk Kuenkong

            น้องต๊อบ ด.ช.รังสิฤทธิ์ พิมพ์พา นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนเขมาภิรตาราม ถูกแทงดับ ขณะเล่นสงกรานต์ข้าวสาร แต่เรื่องเงียบ เพื่อนโพสต์ข้อความขอแรงสื่อโซเชียล แชร์ให้คดีคืบ

            วานนี้ (17 เมษายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อความจากเฟซบุ๊ก Parissakorn'Punk Kuenkong ซึ่งเป็นข้อความร้องทุกข์ กรณีที่เพื่อนถูกคนร้ายแทงคอจนเสียชีวิต ระหว่างเล่นน้ำสงกรานต์ ถ.ข้าวสาร เมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา


โดยข้อความระบุว่า...

น้องต๊อบ ถูกแทงดับ ขณะเล่นสงกรานต์ข้าวสาร แต่เรื่องเงียบ

            "ช่วยกันแชร์ เรื่องนี้ต้องถึงสรยุทธ์ !!! ด.ช.รังสิฤทธิ์ พิมพ์พา หรือน้องต๊อบ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม จ.นนทบุรี ถูกคนร้ายแทงจนเสียชีวิตระหว่างเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวสาร เวลาประมาณ 2 ทุ่ม ของวันจันทร์ที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา โดยมีกลุ่มวัยรุ่นชาย 3 คน เดินถือมีดเข้ามาแทงเข้าไปที่คอของน้องต๊อบ ทั้ง ๆ ที่น้องต๊อบไม่ได้ไปมีปัญหาอะไรกับใครแต่อย่างใด

            โดยเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ให้การว่า มีวัยรุ่นชาย 1 ใน 3 คน ที่ทำร้ายน้องต๊อบ ใส่ชุดนักเรียนหน้าอกปักอักษรย่อ ร.ว. ในขณะที่กล้องวงจรปิดในบริเวณนั้นก็ไม่สามารถใช้การได้เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหตุการณ์ฆาตกรรมอุกอาจโหดเหี้ยมเช่นนี้ กลับยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาดูแลรับผิดชอบ แม้แต่ข่าวยังไม่มีช่องไหน หนังสือพิมพ์ฉบับไหน เว็บไซต์ข่าวเว็บไหน ที่จะเสนอข่าวให้สาธารณชนได้รับรู้ หรือว่าต้องปล่อยให้น้องต๊อบตายฟรี ทางครอบครัวจึงอยากวอนขอความเห็นใจจากผู้ใช้โซเชียลมีเดีย ช่วยกันแชร์เพื่อตีแผ่ให้สังคมได้รับรู้ เผื่อคดีความจะเห็นเป็นรูปธรรมยิ่งขึ้น

            ส่วนศพของน้องต๊อบ ขณะนี้ตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่ศาลา 2 วัดบางศรีเมือง จ.นนทบุรี โดยจะสวดพระอภิธรรมศพไปจนถึงวันเสาร์ที่ 19 เมษายนนี้ และทางครอบครัวจะยังคงเก็บร่างของน้องต๊อบไว้ จนกว่าจะหาคนทำผิดมาลงโทษให้ได้ ติดต่อกลับได้ที่ น.ส.รังสิยา พิมพ์พา (พี่สาวแท้ ๆ ของน้องต๊อบ) เบอร์โทรศัพท์ 0942492632"

            อย่างไรก็ดี ทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามพี่สาวของน้องต๊อบเพิ่มเติม ทราบว่า หลังจากที่เพื่อนที่ไปเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยกันเห็นน้องต๊อบโดนแทง ก็พากันนำตัวของน้องต๊อบเข้าไปยังซอยข้าง ๆ จุดเกิดเหตุ จากนั้นน้องต๊อบก็บอกว่า "ไม่ไหวแล้วนะ" แล้วน้องต๊อบก็หมดสติไป ซึ่งตนก็ไม่แน่ใจว่า น้องต๊อบเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หรือเสียชีวิตระหว่างเดินทางไปโรงพยาบาล แต่เบื้องต้นพยาบาลระบุว่า ขณะอยู่ในรถพยาบาล น้องต๊อบยังมีสติอยู่
 

            สำหรับเรื่องคดีความ ทางพี่สาวได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ เนื่องจากต้องรอการตรวจสอบภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิด

            และล่าสุด วันนี้ (18 เมษายน) ทาง พ.ต.ท.สมยศ อุดมรักษาทรัพย์ รอง ผกก.สส.สน.ชนะสงคราม เปิดเผยความคืบหน้าคดีนี้ว่า ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ลงพื้นที่จะสอบปากคำพยานทั้งหมด และไล่ดูกล้องวงจรปิดในละแวกดังกล่าว ซึ่งได้เค้าตัวกลุ่มคนร้ายแล้ว โดยทั้งคู่เป็นอริของคนตายและคนในพื้นที่ถนนข้าวสาร และในวันนี้ได้เรียกเพื่อนของผู้ตายมาชี้ตัวผู้ต้องสงสัย ก่อนที่จะรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลอนุมัติออกหมายจับคนร้ายต่อไป ยืนยันว่าคดีนี้ได้รับการดูแลเต็มที่ เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องต๊อบ ถูกแทงดับ ขณะเล่นสงกรานต์ข้าวสาร แต่เรื่องเงียบ อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2557 เวลา 08:52:41 73,222 อ่าน
TOP