x close

พร้อมพงศ์ ยัน สมาชิกพรรคไปพบ ทักษิณ เป็นสิทธิส่วนบุคคล

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          พร้อมพงศ์ ยัน สมาชิกพรรคเพื่อไทยไปพบ ทักษิณ ชินวัตร ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคล สวน อภิสิทธิ์ ไม่ห้ามลูกพรรคไปเข้าร่วม กปปส. และเล็งยื่นยุบประชาธิปัตย์ในสัปดาห์นี้ต่อ กกต.

          เมื่อวานนี้ (17 เมษายน 2557) นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวหานางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นพวกไม่เคารพกฎหมาย สนับสนุนการใช้ความรุนแรงและหมิ่นเบื้องสูงว่า เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง เพราะที่ผ่านมานายกรัฐมนตรีได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเอาผิด ออกหมายจับผู้ที่หมิ่นเบื้องสูงแล้ว ดังนั้นคำพูดของนายชวนนท์ จึงไม่มีจุดยืน หากมีหลักฐาน ก็ขอนำมาเปิดเผยต่อสังคมด้วย อย่ากล่าวหาแบบลอย ๆ

          นายพร้อมพงศ์ กล่าวต่อไปว่า ส่วนกรณีที่นางสาวมัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวหาพรรคเพื่อไทยว่าบีบให้ข้าราชการไปพบกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เรื่องนี้ก็ไม่เป็นความจริง ที่สมาชิกพรรคเดินทางไปพบ ก็ไม่ได้มีข้อห้ามอะไรจากพรรค เนื่องจากเป็นสิทธิส่วนบุคคล

          โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาเรียกร้องให้พรรคเพื่อไทย ห้ามสมาชิกพรรคไปพบกับ พ.ต.ท.ทักษิณด้วยว่า ตนอยากเรียกร้องให้นายอภิสิทธิ์ กลับไปห้ามลูกพรรคไม่ให้ไปเคลื่อนไหวกับ กปปส. ด้วย เพราะเป็นการสนับสนุนกบฏ และในสัปดาห์นี้ ตนจะไปยื่นเรื่องต่อคณะกรรมการการเลือกตั้งให้ยุบพรรคประชาธิปัตย์ เพราะนายอภิสิทธิ์ ไม่ห้ามลูกพรรคไปเคลื่อนไหวกับ กปปส.



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พร้อมพงศ์ ยัน สมาชิกพรรคไปพบ ทักษิณ เป็นสิทธิส่วนบุคคล อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2557 เวลา 10:39:03 3,903 อ่าน
TOP